Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Điện thoại tiếp theo dòng Realme là OPPO Realme 2 đang chuẩn bị được ra mắt. Hình ảnh quảng cáo mới nhất cho biết nó sẽ có camera kép ở phía sau. 

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở trên màn hình.

Chúng ta đã nhìn thấy một hình ảnh render của điện thoại thông minh tiết lộ thiết kế bên ngoài của nó. Hình ảnh này cũng tiết lộ một cảm biến dấu vân tay gắn phía sau mà Realme 1 thiếu sẽ quay trở lại với Realme 2. Ngoài ra, mặt lưng của điện thoại mới cũng có thiết kế đối xứng, tương tự như người tiền nhiệm. 

Tháng trước Realme đã thông báo rằng nó sẽ là một thương hiệu độc lập và Sky Li, cựu Phó chủ tịch của OPPO sẽ đứng đầu công ty. Chúng ta nên biết thêm chi tiết về OPPO Realme 2 trong những tuần tới, và điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt ở Ấn Độ vào đầu tháng 9.

Ngọc Bình

Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 trước thời điểm ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, một hình ảnh của smartphone Realme 2 vừa xuất hiện trên trang web của OPPO trước thông báo chính thức. Hình ảnh này tuy hiện tại đã bị gỡ xuống nhưng nó đã cho chúng ta cái nhìn đầu

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Cũng may trang Gsmarena đã nhanh tay tải về hình ảnh báo chí của Realme 2 trước khi bị hãng gỡ xuống. Ngoại trừ ảnh thiết kế cùng khẩu hiệu: 'A notch above' bị rò rỉ, các chi tiết như cấu hình vẫn không bị 'hớ ra'.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

Realme 1 trông khá giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy mặt sau có thiết kế phủ kính với họa tiết đa giác. Có vẻ như nó không được phủ lớp chống bám vân tay, vì vậy bạn có thể thấy mặt sau rất nhiều vết bám bẩn.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.