Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Không mấy ngạc nhiên khi chỉ vừa ra mắt, Galaxy Note 9 đã lập tức được bầu chọn là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới. Công nghệ sản xuất màn hình OLED cỡ nhỏ của Samsung được đánh giá là ưu việt hàng đầu hiện nay, điều này tạo điều kiện thuận lợi để họ mang lên smartphone chủ lực mới của mình công nghệ màn hinh đặc biệt xuất sắc.

Những thông số kĩ thuật trong mơ

DisplayMate – trang công nghệ chuyên đánh giá màn hình nhận định Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất thế giới, vậy điều gì đã đưa họ tới kết luận này?

Công nghệ màn hình mà nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng trên Note 9 là Super AMOLED với hai cạnh bên được bo cong, rộng 6.4 inch và chiếm tới 83.4% mặt trước thiết bị. Màn hình này có độ phân giải đạt ngưỡng 1.440 x 2960 pixel và được thiết kế với tỉ lệ 18.5:9, đạt mật độ điểm ảnh 516 ppi. Tất cả các nội dung hiển thị trên màn hình Galaxy Note 9 đều đạt đến độ sắc nét và chân thực hoàn hảo.

Với những thông số kể trên, Note 9 có khả năng hỗ trợ tốt khi người dùng kết nối máy với các thiết bị thực tế ảo như Daydream VR hoặc Gear VR, đồng thời tương tác tốt với chiếc bút S-Pen có khả năng nhận diện 4.096 mức lực nhấn. 

Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Màn hình Galaxy Note 9 hỗ trợ tốt cho S-Pen

Khả năng tái tạo màu chạm ngưỡng hoàn hảo

Khả năng tái tạo màu sắc của các màn hình AMOLED cỡ nhỏ do Samsung sản xuất là tốt nhất trên thị trường hiện tại, điều này được thể hiện rõ ràng trên Galaxy Note 9. Dù khi ra khỏi hộp, màn hình của Note 9 đã được căn chỉnh các tone màu hiển thị một cách tối ưu nhưng bạn vẫn có thể thiết lập sang những tone màu lạnh hoặc ấm hơn tùy vào sở thích cá nhân.

Cụ thể, bạn có thể chọn một trong số các chế độ màn hình dưới đây:

- Chế độ Tối ưu hiển thị: chế độ mặc định với dải màu rộng nhất được hiển thị trên chiếc smartphone của bạn.

- Ảnh AMOLED: lý tưởng dành cho những ai thường chỉnh sửa ảnh.

- Phim AMOLED: hãy chuyển qua sử dụng chế độ này khi xem phim và bạn sẽ thấy được sự khác biệt về trải nghiệm. 

Bạn có nhiều chế độ hiển thị để lựa chọn

Hiển thị tốt bất chấp ánh sáng môi trường

Một trong những điểm nhấn giúp màn hình Galaxy Note 9 gây ấn tượng với Display Mate là khả năng hiển thị màu sắc trung thực bất chấp tác động của ánh sáng môi trường.

Ngoài ra, phạm vi dao động độ sáng của màn hình AMOLED trên Note 9 có thể đi từ ngưỡng tối thiểu là 2 nit tới tối đa là 150 nit. Điều này giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện hơn vào ban đêm mà không bị mỏi mắt bởi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Độ sáng và chất lượng màu cao giúp Galaxy Note 9 đạt chứng nhận HDR10 với những nội dung HDR được hỗ trợ trên cả Netflix và YouTube.

Galaxy Note 9 có thể hiển thị nội dung 1440p60 HDR

Công nghệ điều chỉnh độ sáng tự động thông minh

Một chi tiết nhỏ nhưng giúp cho khả năng hiển thị của màn hình Galaxy Note 9 thêm phần tối ưu chính là công nghệ điều chỉnh độ sáng tự động. Theo đó, thiết bị sẽ tự học hỏi từ thói quen sử dụng độ sáng màn hình trong ngày của bạn dựa vào hai cảm biến ánh sáng. Note 9 là một trong số những smartphone ít ỏi trên thị trường sử dụng cảm biến ánh sáng trên mặt lưng để có được kết quả đo sáng tốt nhất ngay cả khi cảm biến phía trước bị bóng của bạn che khuất, giảm thiểu mọi tình huống hiệu chỉnh ánh sáng màn hình lỗi. 

Một tính năng nổi bật nữa trên các dòng smartphone Samsung là Always On

Dễ sử dụng và tương tác linh hoạt

Việc cho phép người dùng điều chỉnh nhiều yếu tố phần mềm giúp màn hình của Galaxy Note 9 trở nên đặc biệt thân thiện và dễ dùng. Trở thành chủ nhân của một chiếc Note 9, bạn có thể tùy chỉnh phông chữ, kích cỡ icon trên màn hình, giảm độ phân giải để tiết kiệm pin, lựa chọn những yếu tố có thể được hiển thị trên thanh trạng thái và thứ tự các phím trong thanh điều hướng… Tất cả đều hứa hẹn đem tới trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời tối ưu. 

Bạn có thể tùy chỉnh nhiều yếu tố phần mềm trên Galaxy Note 9

AnhNQ

Theo: Androidpit

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Galaxy Note 7 mới đây đã được trang công nghệ danh tiếng DisplayMate đánh giá là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới.

Galaxy Note 9 phá vỡ nhiều kỷ lục, là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Theo tổ chức đánh giá màn hình nổi tiếng thế giới DisplayMate, chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và đạt được điểm A+ cao nhất, vượt qua chiếc smartphone top 1 trước đây là Galaxy S9.

Galaxy Note và hành trình 7 năm trở thành thiết bị được ưa chuộng hàng đầu thế giới

7 năm trôi qua, Samsung đã nâng cấp màn hình Galaxy Note tới 9 lần và đem tới vô số thay đổi để giúp Galaxy Note series sở hữu lượng người dùng trung thành đông đảo.

Màn hình Samsung Galaxy Note 8 nhận được điểm A+ cao nhất lịch sử từ DisplayMate

'Đây là chiếc điện thoại có màn hình đột phá và hiệu năng cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm từ trước đến nay' - một nhà phê bình của DisplayMate cho biết thêm.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy Note9 nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới

Theo trang iPhonehacks, trong thử nghiệm của DisplayMate thì màn hình Super AMOLED cỡ 6.4 inch, độ phân giải Quad-HD+ của Galaxy Note 9 thiết lập một kỷ lục mới khi sáng hơn 27% so với người tiền nhiệm Note 8. Cụ thể, màn hình mẫu flaghsip này có

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy Note 7 là smartphone sở hữu màn hình tốt nhất từ trước đến nay

Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất thì Samsung Galaxy Note 7 chính là thứ bạn cần. Dự kiến bán ra ngày 19/8, Note 7 là phablet...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số