Galaxy Note 9 giành ngôi vương trong bảng xếp hạng điện thoại chống nước tốt nhất năm 2018

Vừa qua, trang tin công nghệ Android Central đã công bố danh sách những chiếc điện thoại chống nước tốt nhất năm 2018. Theo đó, siêu phẩm Galaxy Note 9 (với khả năng kháng nước - bụi IP68) đã đánh bại các đối thủ khác để giành lấy ngôi vương trong bảng xếp hạng này. 

Galaxy Note 9 giành ngôi vương trong bảng xếp hạng điện thoại chống nước tốt nhất năm 2018

Galaxy Note 9 có một thiết kế tuyệt đẹp cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ, máy ảnh tuyệt vời và chiếc bút S Pen với những tính năng thú vị. Thiết bị được bán với giá từ 1.000 USD, đây không phải là mức giá rẻ nhưng nó xứng đáng với những gì Note 9 có thể mang lại.

Với khả năng chống nước cực tốt và đã được chứng nhận khả năng kháng bụi - nước chuẩn IP68, Galaxy Note 9 hoàn toàn xứng đáng ở vị trí này. Bên cạnh đó, Note 9 còn được trang bị pin 4.000 mAh cùng tính năng sạc không dây, bộ nhớ trong lớn có thể lên đến 512 GB.

Đặc biệt, Samsung đã chứng minh rằng mình không chạy theo thiết kế “tai thỏ” từng gây nhiều tranh cãi với thiết bị này.

Các vị trí còn lại trong danh sách này lần lượt thuộc về bộ đôi Google Pixel 2/ Pixel 2 XL, LG V30 và một chiếc smartphone khác cũng đến từ Samsung là Galaxy S9. 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Hình ảnh chứng minh Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Một hình ảnh thực tế vừa bị lộ cho thấy Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Galaxy Note 6 trang bị 6Gb RAM, màn hình 2K, chống nước tiêu chuẩn IP68

Ứng dụng đo đạc thông tin smartphone nổi tiếng CPU-Z vừa tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Note 6, máy sẽ trang bị 6GB RAM thay vì 8GB RAM như những đồn thổi trước đó.

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Kiểm tra khả năng kháng nước của Galaxy Note 8

Mới đây, kênh YouTube Mrwhosetheboss đã cho đăng tải một video thử nghiệm khả năng kháng nước của siêu phẩm đình đám Galaxy Note 8 để cho người dùng có cái nhìn trực quan nhất.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công