Motorola P30: Điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay

Điện thoại thông minh P30 mới nhất của Motorola đang trở thành chủ đề nóng khi sao chép thiết kế tương tự iPhone X cùng màu sắc đặc trưng của Huawei P20. Máy sở hữu cấu hình tầm trung và được dự đoán bán trước tại thị trường Trung Quốc trước khi bán ra chính thức trên toàn cầu.

Motorola P30: Điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay

Chiếc điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay:

P30 có màn hình 6,2 inch, là chiếc điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay mà chúng ta từng thấy. Với thiết kế phía trước bao gồm các góc tròn, khía cạnh tương tự như kích thước của iPhone X và hình dạng và thiết kế cạnh nhau. Phần tai thỏ đặc trưng cũng được sao chép gần như nguyên gốc. 

Ở mặt sau, P30 có thiết kế cameral kép theo hướng thẳng đứng giống như iPhone X, và nó chỉ khác ở chỗ thay thế logo của Apple bằng logo Motorola kết hợp cảm biến vân tay. Về phần màu sắc, nó khiến nhiều người liên tưởng đến P20 của Huawei.

P20 của Huawei có màu Twilight chuyển dần từ tím đậm sang xanh dương và thay đổi màu sắc theo góc độ. Motorola cũng làm điều tương tự cho P30 và gọi đó là màu Aurora. 

Phiên bản màu đen và trắng là bản trông giống iPhone X nhất, Motorola thậm chí còn quảng bá thiết bị với hình nền kiểu iPhone.

Cấu hình smartphone P30 của Motorola:

Smartphone này được dự đoán sẽ có cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 636, RAM 6 GB và dung lượng pin 3.000 mAh. Chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với tùy biến giao diện ZUI 4.0 của Lenovo. Màn hình kích thước 6,2 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải Full HD. Máy được trang bị camera trước 12 MP, camera kép ở mặt sau với độ phân giải 16 và 5 MP tương tự như iPhone X. 

P30 của Motorola sẽ có mặt tại Trung Quốc trước khi được bán ra chính thức trên toàn cầu. Với việc bắt chước gần như đúc thiết kế iPhone X, P30 có lẽ đang cố gắng thu hút khách hàng ở phân khúc tầm trung muốn mua iPhone X nhưng không đủ khả năng.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Những hình ảnh chính thức của P30 trên trang web Motorola

Vẻ ngoài của Motorola P30 tương tự iPhone X với thiết kế “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera kép đặt dọc. Nói đúng hơn, Motorola P30 gần như giống hệt Lenovo Z5 đã ra mắt trước đó. Điểm độc đáo trong thiết kế có lẽ là cảm biến vân tay một chạm ở mặt

Lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình của chiếc Moto P30

Theo đó, chiếc Moto P30 sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19:9 và đi theo xu hướng màn hình 'tai thỏ'. Thiết bị này sở hữu 6GB RAM cùng 64GB bộ nhứ trong, cùng viên pin 3000mAh.

Xuất hiện hình ảnh Motorola One với mặt lưng kính sang trọng

Trang công nghệ PhoneArena cho biết, sản phẩm mới tiếp theo của Lenovo có tên gọi là Motorola One, máy sẽ có ngoại hình giống với One Power nhưng được nâng cấp trong một số chi tiết để tạo cảm giác cao cấp hơn. Điểm nhấn trong thiết kế của Motorola

Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập trông hơi giống với Samsung Galaxy Z Flip

Một số nhà sản xuất Android như Samsung và Motorola đã bán các thiết bị có thể gập lại được một thời gian. Các thương hiệu khác như Xiaomi cũng đang trong quá trình tạo ra các sản phẩm cạnh tranh của riêng họ. Bây giờ, Apple cũng đã bắt đầu công

Moto P30 ra mắt: màn hình 6.2 inch, RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, camera kép

Motorola đã chính thức công bố điện thoại thông minh Moto P30 tầm trung mới nhất trong ''P series'' mới ở Trung Quốc. Nó có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19: 9, chip xử lý Snapdragon 636 với 6GB RAM, Android 8.1

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...