Mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của Galaxy Note 9

Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/8, Galaxy Note 9 ngay lập tức trở thành tâm điểm trong công đồng Samfan nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung. Hôm nay, TCN đã có cơ hội được mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của siêu phẩm này, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của Galaxy Note 9

Phụ kiện trong hộp của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bao gồm một củ sạc nhanh, cáp sạc, bút S-Pen, cổng kết nối USB OTG và một chiếc tai nghe được tinh chỉnh bởi AKG. Cũng giống như Galaxy Note 8, Samsung sẽ tặng kèm trong hộp của chiếc flasgship này một chiếc ốp lưng trong suốt và các đầu bút thay thế.

Tuy thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Note 8, nhưng vẫn còn đó những thay đổi nhỏ rất hữu ích. Đầu tiên có thể thấy, phần cảm biến vân tay của máy đã được đặt ở vị trí hợp lý hơn và thuận tiện hơn cho việc mở khóa của người dùng.

Khác với Galaxy Note 8 và các máy trước đây của Samsung, cụm camera của chiếc Galaxy Note 9 đã được làm cùng màu với phần mặt lưng, điều này sẽ giúp mang lại cái nhìn liền mạch hơn. Vì là một thiết bị dòng Note, các góc của máy đã được làm vuông vức nam tính hơn. Dù kích thước lớn nhưng Note 9 vẫn không gây khó chịu khi sử dụng lâu.

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 6.4 inch, độ phân giải QuadHD+, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Kích thước tổng thể của thiết bị vẫn tương đồng với Galaxy Note 8 dù màn hình đã lớn hơn 0.1 inch. Viền màn hình hai cạnh của máy có phần dày hơn một chút, nhưng điều này giúp tránh chạm nhầm khi sử dụng và bảo vệ tốt hơn khi có rơi rớt.

Trên phiên bản màu Xanh Đại Dương, chiếc bút S-Pen đi kèm sẽ có màu vàng vô cùng nổi bật cùng phần chuôi được làm đồng màu với mặt lưng. Với các phiên bản khác, bút sẽ cùng màu với máy.

Được thừa hưởng từ Galaxy S9+, chiếc Galaxy Note 9 cũng sở hữu cụm camera có chất lượng vô cùng tốt với camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ kép, công nghệ lấy nét Dual Pixels siêu nhanh cùng khả năng quay film siêu chậm 960fps. Camera phụ của máy sẽ là camera tele, khẩu độ f/2.4 và cũng được trang bị khả năng chống rung OIS, zoom quang 2x. Camera của máy cũng được trang bị trí thông minh nhân tạo để nhận biết khung cảnh và thông báo khi có khuyết điểm trên ảnh chụp.

Công Minh/ TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, người dùng không phải lo lắng chiếc bút S-Pen mới chỉ có màu xanh dương nên không được đẹp mắt khi kết hợp với phiên bản Samsung Galaxy Note 9 màu đen.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 8 xanh san hô cực ngầu

Chỉ mới hôm qua (7/6), phiên bản Galaxy S8 màu xanh san hô lộ diện thì bây giờ, đến lượt Galaxy Note 8, siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt trong cuối...

THỦ THUẬT HAY

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến