Ngày ra mắt Vivo V11 tại Việt Nam đang đến gần

Cộng đồng người hâm mộ Smartphone Vivo vừa đăng tải hình ảnh “nóng” về bộ đôi V11 và V11i, cho thấy ngày ra mắt 2 sản phẩm này có thể sắp đến gần. 

Ngày ra mắt Vivo V11 tại Việt Nam đang đến gần

Theo đó, Vivo V11 & V11i nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình “giọt nước” với kích thước lớn và phần notch nhỏ gọn tương tự như OPPO F9 làm tăng diện tích hiển thị ở mặt trước, giúp người dùng “ngắm nhìn thế giới rộng lớn hơn”.

Kết hợp cùng chi tiết “Camera & Music” được đề cập trong logo nằm ở góc trên bên trái, Vivo V11 và V1i có thể được đầu tư mạnh về camera và âm nhạc, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Những năm gần đây, Vivo đã và đang tạo dựng được vị thế khá vững chắc. Số liệu thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường GfK vào tháng 1/2018 cho thấy, Vivo nằm trong top 4 hãng smartphone có thị phần lớn nhất nước ta.

Họ làm được điều này nhờ không ngừng đầu tư phát triển công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như cảm biến vân tay tích hợp vào bên trong màn hình. Vì vậy, chúng ta cùng chờ đợi thêm những thông tin kế tiếp về V11 và V11i để xem Vivo sẽ mang đến những gì mới mẻ nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Vivo V11, V11i chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nói về camera kép mặt sau, Vivo V11 dùng camera 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.4 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét trong 0.03 giây. Trong khi V11i có camera 16 MP F/2.0 + 5 MP F2.0, hỗ trợ lấy nét theo công nghệ Dual PDAF với tốc độ

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Cải tiến từ V9, Vivo V11i sở hữu nhiều đáng giá từ thiết kế cho tới tính năng

Được ra mắt cùng “người anh em” V11, V11i được đánh giá là sản phẩm chủ lực của Vivo trong phân khúc tầm trung với nhiều điểm “kế thừa” và cải tiến từ V9.

Điểm lại một số điểm nổi bật của bộ đôi Vivo V11 và V11i

Kiểu thiết kế này không mới, nhưng giúp cho một chiếc smartphone như V11 có diện tích hiển thị rất cao. Cụ thể tỉ lệ màn hình/thân máy là 91.27% và màn hình V11 có kích thước 6.41-inch tỉ lệ 19.5:9 và độ phân giải FullHD+

Trên tay nhanh Vivo V11i: Màn hình Halo FullView, thiết kế cong cạnh 3D

Có thể thấy rằng, phần mặt lưng trên V11i đã được Vivo chăm chút rất nhiều với khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn rất độc đáo. Phiên bản mà mình mượn được có tên gọi là Xanh tinh tú với lớp vỏ có màu xanh đen cùng những hạt lấp lánh tương tự

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo V11 bắt đầu được bán ra thị trường vói nhiều phiên bản khác nhau

Một điểm khác biệt nữa là về camera chính khi V11 / V11i sở hữu camera kép 16 MP + 5 MP, còn camera selfie vẫn giữ nguyên mức 25 MP như V11 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.