Tổng hợp những thông tin được rò rỉ và đồn đoán về Nokia 9

Vừa qua, trên trang Twitter chính thức của mình, Nokia đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một sản phẩm mới mà nhiều người cho rằng là Nokia 9 vào ngày 21/8 tới. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu những thông tin được rò rỉ và đồn đoán về thiết bị này được TechRadar tổng hợp nhé.  

Tổng hợp những thông tin được  rò rỉ và đồn đoán về Nokia 9

Màn hình và thiết kế

* Các hình ảnh được sử dụng trong bài là những hình ảnh rò rỉ nên chất lượng hình ảnh không cao, mong bạn đọc thông cảm.

Các tin đồn mới nhất cho rằng Nokia 9 sẽ có màn hình OLED 5.7 inch. Trước đó một số tin đồn khác nói rằng màn hình trên Nokia 9 sẽ là màn hình QHD 5.5 inch, tuy nhiên thông tin này đã xuất hiện trước khi Nokia 8 Sirocco ra mắt.

Khả năng cao Nokia 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với kích thước và độ phân giải lớn hơn Nokia 8 Sirocco. Bên cạnh đó, Nokia 9 được cho là sẽ được trang bị một đầu đọc dấu vân tay trong màn hình.

Về thiết kế, một nguồn tin tuyên bố rằng Nokia 9 sẽ có phần thân hoàn toàn bằng kim loại. Hình ảnh bị rò rỉ gần đây nhất của điện thoại chỉ hiển thị mặt trước, tuy nhiên bạn có thể thấy rằng các viền bezel rất mỏng và nó có một camera kép phía trước. Không có máy quét dấu vân tay ở mặt trước, vì vậy nhiều khả năng Nokia sẽ đặt nó ở mặt sau thiết bị. 

Tuy nhiên, một tin đồn khác lại cho rằng Nokia 9 sẽ có mặt sau bằng kính. Hình ảnh được công bố được cho là của thiết bị này cho thấy Nokia 9 sẽ được trang bị camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau với màn hình cong tương tự Galaxy S7 Edge. 

Ngoài ra, một hình ảnh rò rỉ khác cũng tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có kích thước 140.9 x 72.9 x 7.5 mm và loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm. Thiết bị này được đồn đoán đạt chứng nhận IP68, giúp chống bụi và chống nước ở độ sâu tới 1.5 mét trong vòng 30 phút.

Camera

Những tin đồn cho rằng Nokia 9 sẽ được trang bị camera kép ở mặt lưng với ống kính kép Carl Zeiss 22 MP và một camera 12 MP ở mặt trước. Ống kính thứ hai sẽ được sử dụng cho việc zoom quang học 2x và tạo hiệu ứng bokeh, làm mờ nền của bức ảnh.

Thông số kỹ thuật

Tin đồn mới nhất cho rằng Nokia 9 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845, con chip cao cấp của Qualcomm được trang bị trên hầu hết các dòng flagship hện tại. RAM của Nokia 8 Sirocco đã lên tới 6 GB, vì thế hy vọng rằng Nokia 9 ít nhất sẽ làm được điều tương tự.

Về pin, Nokia 9 được đồn đoán sẽ sử dụng viên pin với dung lượng 3.800 mAh được tích hợp sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một điểm khiến Nokia 9 trở nên vượt trội so với các dòng smartphone hiện tại. 

Các tính năng khác

Một tin đồn cho thấy rằng Nokia 9 sẽ có một máy quét vân tay được đặt trong màn hình trong khi một nguồn tin khác dự đoán Nokia 9 sẽ được trang bị một máy quét mống mắt và một máy quét vân tay, giống như Galaxy S9.

Thông tin rò rỉ khác cho biết thiết bị này sẽ có các cải tiến âm thanh OZO, công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh vòm khi bạn đang ghi âm. Nó cho phép smartphone có bốn micrô ghi lại âm thanh 3D. 

Giá bán và ngày ra mắt

Theo nguồn tin rò rỉ, phiên bản Nokia 9 64 GB sẽ có giá khoảng 3.699 nhân dân tệ (~ 12.5 triệu đồng) trong khi phiên bản 128 GB có thể lên tới 4.199 nhân dân tệ (~ 14.2 triệu đồng).

Về ngày ra mắt, gần như chắc chắn rằng HDM sẽ phát hành Nokia 9 vào ngày 21/8 tới dựa theo bài đăng trên Twitter của họ. Cùng chờ xem thiết bị mới này sẽ có gì hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.