Chiêm ngưỡng concept iPhone 2018 với 6 màu sắc tuyệt đẹp

Theo những thông tin đồn đoán rò rỉ suốt thời gian qua thì tháng sau, Apple sẽ trình làng tới 3 model mới với kích cỡ màn hình lần lượt là 6.5 inch, 6.1 inch và 5.8 inch. Trong đó, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch đều sử dụng công nghệ màn hình OLED và được dự đoán có giá bán khởi điểm vượt ngưỡng 1.000 USD. Về phần model iPhone 6.1 inch sẽ được trang bị màn hình IPS LCD tương tự nhưng iPhone 8/8 Plus hiện nay và có giá bán phải chăng hơn, rơi vào khoảng 600 USD. 

Chiêm ngưỡng concept iPhone 2018 với 6 màu sắc tuyệt đẹp

Hình ảnh concept iPhone 2018 với bộ 6 màu sắc tuyệt đẹp

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán chiếc iPhone 6.1 inch mới chính là sản phẩm được Apple kì vọng cao nhất về mặt doanh số khi vẫn hội tụ khá nhiều tính năng cao cấp và sử dụng lại phong cách thiết kế của iPhone X, nhưng vẫn đảm bảo được mức giá cạnh tranh hơn. Điều đó khiến cho rất nhiều iFan hết sức chờ đợi sản phẩm này.

Để thỏa mãn trí tò mò của những người đang chờ đợi chiếc iPhone 6.1 inch sắp ra mắt, mới đây, tài khoản twitter @AppleiDesigner đã thiết kế và đăng tải loạt ảnh concept 6 màu hết sức đẹp mắt của iPhone 6.1 inch LCD (được dự doán là iPhone 2018). Sản phẩm hội tụ đủ các đặc điểm tin đồn như: thiết kế “tai thỏ” giống iPhone X, chỉ có một camera trên mặt lưng và sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9. Bản concept này được thiết kế với 6 màu sắc tùy chọn gồm: bạc, vàng, cam, xanh dương, đen và nâu.

Còn bây giờ, mời các các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh 6 màu sắc của concept iPhone 2018: 

 
 
 
 

AnhNQ

Theo: AppleiDesigner

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

Concept iPhone X Plus tuyệt đẹp với màn hình lên tới 6.7 inch

Theo trang iPhonehacks, lấy ý tưởng từ thông tin Apple có kế hoạch phát hành phiên bản màn hình lớn của chiếc iPhone X, nhà thiết kế Martin Hajek đã tạo ra một mẫu concept tuyệt đẹp của thiết bị này.

Chiêm ngưỡng video concept của bộ ba iPhone mới trước giờ ra mắt

Đầu tiên là iPhone Xc (có thể là iPhone 9 hoặc iPhone Xr), đây là thiết bị có giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone mới. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ sở hữu màn hình LCD kích thước 6.1 inch theo xu hướng 'tai thỏ', khung nhôm, camera đơn

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.