Tất cả các flagship giá cả phải chăng đã ra mắt cho đến nay

Đây là các điện thoại thông minh hàng đầu sở hữu thông số kỹ thuật tốt nhất với mức giá có phần là rẻ hơn dự đoán của chúng ta. 

Tất cả các flagship giá cả phải chăng đã ra mắt cho đến nay

Đặt các từ “giá cả phải chăng” và “hàng đầu” với nhau có vẻ như là một cái gì đó 'bất hợp lý', nhưng có những nhà sản xuất đã làm được điều đó khi tung ra những điện thoại thông minh đúng nghĩa như vậy. Và thường thì chúng ta dành cho chúng một cái tên 'flagships giá cả phải chăng'. Đó là các điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật cao cấp trong khi thẻ giá là nhỏ hơn mức bình thường. Ở bài viết này, mình sẽ liệt kê tất cả các flagship giá cả phải chăng ra mắt cho đến nay.

OnePlus 6 

Hãy bắt đầu với thương hiệu đã bắt đầu tất cả. Ban đầu họ tung ra các điện thoại được gọi là “flagship killer”. Dòng OnePlus đồng nghĩa với sức mạnh cao cấp mà không có giá quá cao. OnePlus 6 là sản phẩm mới nhất của công ty và nó có màn hình tuyệt đẹp, giao diện Android tinh khiết, phần cứng mạnh mẽ hàng đầu.

Xiaomi Mi Mix 2S 

Và một trong những nhà sản xuất có tiếng khác trong lĩnh vực sản xuất smartphone hàng đầu giá mềm là Xiaomi. Họ đã có Mi Mix 2S vào năm nay với một màn hình lớn, thân gốm, phần cứng đáng ngạc nhiên cho mức giá mà người dùng cần chi trả. Mỗi thế hệ, công ty lại cải thiện thêm nhiều thứ - đó là một tin tốt.

Xiaomi Mi 8 

Xiaomi Mi 8 có tất cả sức mạnh mà Mi Mi 2S sở hữu, trừ đi thiết kế táo bạo. Thật tuyệt vời và nó sẽ phù hợp cho những người yêu thích điện thoại gọn gàng hơn. Phiên bản Explorer Edition của Mi 8 còn độc đáo hơn với mặt lưng trong suốt có thể nhìn thấy được các linh kiện bên trọng.

Honor 10 

Khi loạt Huawei P20 toàn năng xuất hiện, Honor muốn có một điều gì đó tương tự như thương hiệu sở hữu mình. Với các thông số kỹ thuật gần như tương tự với dòng P20 series, Honor 10 khẳng định nó là một flagship với giá gần như tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chắc chắn, bạn sẽ bị cắt giảm một chút ở camera khi không có các cảm biến của Leica.

Honor Play 

Đây là nơi dành cho các điện thoại thông minh có cấu hình cao cấp nhưng giá cả phải chăng và Honor Play có một suất trong danh sách này. Là chiếc điện thoại rẻ nhất trong số các điện thoại bạn thấy ở bài viết, thật đáng kinh ngạc bao nhiêu sức mạnh mà Honor Play có bên trong.

Huawei Nova 3 

Huawei Nova 3 xác định lại những gì mà dòng Nova định hướng tới và có lẽ nó có gì đó khá giống với Honor 10 mà bạn thấy ở trên. Nó đến với vi xử lý hàng đầu của Huawei, màn hình lớn và kiểu dáng đẹp. Có lẽ, điện thoại là sản phẩm tốt nhất trong dòng Nova series được công ty giới thiệu cho tới nay.

Asus ZenFone 5Z 

Sau một thử nghiệm giá không thành công với dòng sản phẩm ZenFone 4, Asus đã quay trở lại với định hướng ban đầu của họ khi tham gia vào thị trường điện thoại thông minh. Công ty mang tới những điện thoại giá rẻ thực sự so với phần cứng được trang bị và sáng giá nhất là ZenFone 5Z. Nó có thông số kỹ thuật hàng đầu vơi giá cả phải chăng so với hầu hết đối thủ khác trên thị trường.

Ngọc Bình

Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Flagship killer OnePlus 4 sẽ dùng chip Snapdragon 830

Tuy nhiên, các thông tin bị rò rỉ từ Weibo cho biết, sẽ có một phiên bản mang tên OnePlus 4 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau, có thể là vào tháng sáu hoặc tháng 7

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Giới công nghệ dự đoán gì về chiếc điện thoại OnePlus 6?

Dù là một thương hiệu smartphone non trẻ, nhưng những năm trở lại đây OnePlus đã nổi lên như một hiện tượng của làng smartphone thế giới.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron và Rolls Royce Dawn qua máy ảnh của OnePlus 6

Trước tiên, chúng ta hãy nhắc lại một chút về phần cứng của OnePlus 6. Chiếc smartphone có giá khởi điểm 529 USD (12.05 triệu đồng) này sở hữu cụm camera kép 16 MP (khẩu độ f/1.7, tiêu cự 27 mm, kích thước cảm biến 1/2.6”, có chống rung EIS – OIS)

Hình ảnh ốp lưng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế OnePlus 6

Theo trang Gizchina, thông thường một chiếc ốp lưng TPU sẽ chẳng có gì đặc biệt để nói đến nhưng trong trường hợp của OnePlus 6 thì nó lại vô tình xác nhận một số về thiết kế mà chúng ta vẫn chưa chắc chắn về điện thoại này.

OnePlus 3 xác nhận ngày ra mắt chính thức 15 tháng 6

OnePlus đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của OnePlus 3 là 15 tháng 6 tới và chiếc điện thoại này sẽ bán ra chỉ một ngày sau đó

OnePlus 6 sẽ có giá khởi điểm là 519 Euro tại thị trường Châu Âu

Mới đây nhất, OnePlus 6 đã xuất hiện sớm trên website của trang thương mại điện tử Amazon Đức. Điều đáng chú ý là dù chưa chính thức ra mắt nhưng OnePlus 6 đã được Amazon liệt kê giá, một số đặc điểm kĩ thuật cùng với việc tung ra bức ảnh chính

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được