Hình ảnh thực tế của Vivo V11: Màn hình giọt nước, Snapdragon 660, cảm biến vân tay trong màn hình

Hình ảnh về Vivo V11 được đăng tải bởi một trang web của Belarus, sau đó là hình ảnh màn hình giọt nước mới của máy cũng được chia sẻ một trang web khác đến từ Nga. 

Hình ảnh thực tế của Vivo V11: Màn hình giọt nước, Snapdragon 660, cảm biến vân tay trong màn hình

Nguồn tin còn đề cập một số thông tin liên quan đến cấu hình của máy bao gồm: cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ vi xử lý Snapdragon 660 và thông số camera chất lượng. 

Thông số kỹ thuật Vivo V11

Cụ thể, Vivo V11 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.41 inch Full HD+ tỉ lệ 19,5:9, bộ nhớ trong 6GB RAM /128 GB ROM (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB).

Hơn nữa, Vivo V11 sử dụng hệ thống camera kép sau 12+5 MP với khẩu độ f/1.8 trên cảm biến chính và mặt trước là camera selfie độ phân giải 25 MP. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo 8.1 và viên pin dung lượng 3.400 mAh. Hiện giá bán của Vivo V11 chưa được công bố, chúng ta cùng chờ thông tin đến từ hãng các bạn nhé!

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Xuất hiện hình ảnh trên tay thực tế của Vivo Y95

Nguồn tin mới nhất cho biết Vivo Y95 có màn hình giọt nước 6.22 inch với độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 19:9. Máy có camera selfie AI 20 MP.

Vivo Y93 ra mắt với màn hình xu hướng "giọt nước" cùng dung lượng pin lớn

Vivo Y93 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ cùng tỷ lệ 19:9. Màn hình này cũng đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng các viền bezel được 'gọt' mỏng.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với