OPPO A3s hứa hẹn một tạo ra cơn sốt phân khúc giá rẻ trong thời gian tới

Hiện tại ở phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu là một 'chảo lửa' cực kỳ nóng bỏng với nhiều mẫu smartphone đáng để bạn chọn mua. Với sự góp mặt gần đây của OPPO A3s thì phân khúc này ngày càng đa dạng và phong phú hơn, hứa hẹn một tạo ra cơn sốt trong thời gian tới. 

OPPO A3s hứa hẹn một tạo ra cơn sốt phân khúc giá rẻ trong thời gian tới

1. Phân khúc giá rẻ chưa bao giờ hết HOT

Với sự bùng nổ của thời đại công nghệ số thì việc trang bị cho mình một chiếc smartphone để cập nhật thông tin là vô cùng cần thiết.

Tại Việt Nam thu nhập bình quân trên đầu người tầm khoảng 4.5 triệu/tháng. Như vậy điện thoại thông minh giá rẻ từ 2 đến 5 triệu sẽ dễ tiếp cận được tới những người dùng có thu nhập không quá cao như các bạn học sinh, sinh viên...

Ngoài ra những nhà phân phối sản phẩm cũng hết sức ưu ái cho người dùng với nhiều chương trình hỗ trợ trả góp, rút thăm trúng thưởng, đổi cũ lấy mới...Mua smartphone hiện tại không còn quá khó khăn như vài năm trước đây.

Google càng làm thêm sự 'đấu đá' giữa các hãng khi ra mắt nền tảng Android Go dành cho máy cấu hình yếu mang lại cho người dùng smartphone Android với nhiều tính năng hữu ích ở mức giá rẻ.

Trải nghiệm Android Go tương đối tốt trên Nokia 1

Chính vì các yếu tố trên nên các nhà sản xuất smartphone cùng nhau tranh giành từng miếng 'bánh ngọt' này.

2. Smartphone giá rẻ có gì đáng để quan tâm?

Smartphone giá rẻ hiện nay được các nhà sản xuất chăm sóc rất kĩ lưỡng về mặt thiết kế, cấu hình và camera.

Các dòng smartphone giá rẻ hiện nay cũng đã có thiết kế màn hình tràn viền, sở hữu 'tai thỏ' thời thượng và cụm camera kép xoá phông nghệ thuật. Trong không hề có cảm giác là một sản phẩm “bình dân”.

Cấu hình dần được nâng cấp với việc trang bị những vi xử lý đời mới cùng với dung lượng RAM phù hợp, giúp máy có thể sử dụng trong thời gian tương đối dài mà không bị xuống cấp về hiệu năng. Ngoài ra công nghệ AI thường xuất hiện trên các dòng tầm trung và cao cấp cũng được các hãng tích hợp cho dòng máy giá rẻ.

3. OPPO A3s nổi lên như một 'ông vua' phân khúc giá rẻ

OPPO A3s sẽ mang lại làn gió mới trong phân khúc giá rẻ với sự nổi bật về thông số mà nhiều đối thủ khác phải dè chừng.

OPPO A3s có thiết kế đơn giản mà sang trọng với mặt trước là màn hình tràn viền kích thước 6.2 inch kết hợp với 'tai thỏ' theo xu hướng hiện nay. Mặt lưng bằng nhựa nhưng được làm bóng trong như kính nhìn khá là sang trọng.

Cấu hình vừa đủ dùng với vi xử lý Snapdragon 450 và RAM 2 GB kết hợp với giao diện Color Os 5.1 được tuỳ biến từ Android 8.1 mang lại mặt trải nghiệm thú vị về mặt phần mềm cho người dùng.

OPPO A3s còn được trang bị cụm camera kép giúp chụp ảnh xoá phông theo trào lưu hiện nay. Công nghệ AI cũng được tích hợp trên camera selife 8MP giúp bạn tao ra những bức ảnh sống ảo ấn tượng. Ngoài ra viên pin 'khủng' 4.230 mAh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng một ngày.

Với những điểm nhấn có phần nổi bật trong phân khúc giá rẻ và mức giá chỉ 3.690.000đ, mình tin OPPO A3s sẽ là một sản phẩm thành công và HOT trong thời gian tới. Bạn có suy nghĩ gì về smartphone giá rẻ cũng như 'ông vua mới nổi' OPPO A3s, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Đánh giá hiệu năng OPPO A3s

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

OPPO A37 giảm giá 800,000 đồng, chào đón mùa mua sắm cuối năm

Hiện tại, smartphone OPPO A37 đã có mức giá mới, chỉ với 3,690,000 đồng (giảm 800,000 đồng so với giá cũ). Với mức giá hiện tại, A37 sẵn sàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có thể...

OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s bán chạy nhất tháng 9

Thegioididong - Tháng 9 vừa qua là thời điểm mà “chảo lửa” phân khúc 6 triệu đồng rất nóng với sự góp mặt của những đối thủ lớn của nhau như OPPO F1s, Galaxy J7...

Mở bán OPPO A16K: Thêm một lựa chọn giá rẻ dưới 4 triệu cho người dùng

Phân khúc smartphone giá rẻ tháng 12 sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi OPPO A16K đã chính thức được mở bán tại Thế Giới Di Động. Với thiết kế và màu sắc thời thượng, đi kèm cấu hình khá ổn mà chỉ cần 3.690.000 đồng bạn đã có thể sở hữu rồi đấy!

OPPO R17 vô địch ở phân khúc smartphone giá 10.1 - 13.5 triệu đồng

Smartphone dòng R của OPPO đang rất phổ biến tại Trung Quốc, và OPPO R17 cũng không ngoại lệ. Model này đang vô địch ở phân khúc smartphone giá 3.000 - 4.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 10.1 - 13.5 triệu đồng).

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5 triệu. Tuy nhiên, nếu nghe xong

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.