Nokia 6.1 Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/8 tới

Tin vui cho người dùng smartphone tại Việt Nam, bởi HMD Global đã chính thức ấn định ngày ra mắt của Nokia 6.1 Plus. 

Nokia 6.1 Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/8 tới

Cụ thể, HMD Global đã gởi thư mời đến các đối tác về sự kiện họp báo ra mắt Nokia 6.1 Plus sẽ diễn ra vào ngày 21/8 tới vào lúc 15h. Địa điểm diễn ra sự kiện tại tầng 3, phòng Pollux tại Gem Center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nói đến Nokia 6.1 Plus thì đây thiết bị đầu tiên mang nhãn hiệu Nokia được ra mắt tại thị trường Việt Nam với ngôn ngữ thiết kế 'tai thỏ', được hoàn thiện bằng khung bằng nhôm, mặt lưng bằng kính bóng bẩy làm tôn lên vẻ ngoài sang trọng.

Một số thông số khác của máy bao gồm màn hình kích thước 5.6 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 636, camera kép phía sau 16 MP + 5 MP, camera selfie 16 MP và viên pin 3.060 mAh. Vẫn chưa rõ khi về Việt Nam máy sẽ có dung lượng bộ nhớ RAM và ROM là bao nhiêu.

Hy vọng giá bán của Nokia 6.1 Plus sẽ hợp lý khi mà phân khúc smartphone tầm trung đang có sự canh tranh vô cùng khốc liệt. Cùng đón chờ sự kiện ra mắt của sản phẩm này trong ít ngày tới các bạn nhé!

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

HMD Global sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây

Theo đó, cách đây vài tuần thì HMD Global đã công bố Nokia 5.1 Plus tại thị trường Ấn Độ và chỉ vài ngày nữa thôi thì hãng sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Giống như mọi phần mềm hay những trang web mạng xã hội, ảnh Avatar của bạn luôn là dấu hiệu nhận biết giữa bạn và người khác, Garena, Facebook, Twitter, hay các phần mềm khác để bạn có thể để ảnh đại diện giúp những

Top 10 công cụ quản lý lỗ hổng dựa trên rủi ro (VM) hàng đầu năm 2022

Các công cụ quản lý lỗ hổng dựa trên rủi ro (VM) cung cấp cho các nhóm bảo mật Công nghệ thông tin (CNTT) khả năng tự động, liên tục để xác định, ưu tiên và khắc phục các lỗ hổng trên mạng theo rủi ro tương đối mà

Cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield

Như chúng ta đã biết mạng xã hội Facebook ở Việt Nam liên tục bị chặn, khiến người dùng phải tìm mọi cách để vào Facebook. Vậy mời bạn tham khảo cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield để dễ dàng kết nối, chia sẻ

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.