OPPO F9 có những điểm gì nổi trội hơn OPPO F7, liệu có đáng để rút hầu bao?

OPPO F9 là sản phẩm mới được ra mắt gần đây với vài thay đổi so với thế hệ cũ OPPO F7. Hãy cùng đi so sánh xem OPPO F9 có những điểm gì nổi trội hơn OPPO F7, có khiến bạn phải 'chi hầu bao' để nâng cấp.

Video đập hộp OPPO F9

Thiết kế

OPPO F7 có thiết kế mặt trước là phần 'tai thỏ' theo trào lưu phổ biến hiện nay. Còn OPPO F9 lột xác với phần notch được gọi là 'giọt nước' trong có vẻ gọn gàng.

 OPPO F9 và OPPO F7

Theo cá nhân mình thì thiết kế phần 'giọt nước' của OPPO F9 sẽ mang lại không gian hiển thị được nhiều hơn và bớt đi sự nhàm chán phần 'tai thỏ' vốn đã là trào lưu trong năm 2018.

Máy ảnh

OPPO F9 được cải tiến với việc trang bị cụm camera kép phía sau. Đây là điểm nhấn lớn trên OPPO F9 so với OPPO F7 chỉ có 1 camera đơn.

OPPO F9 có những điểm gì nổi trội hơn OPPO F7, liệu có đáng để rút hầu bao?

OPPO F9 được trang bị cụm camera kép xóa phông chuyên nghiệp

Camera kép phía sau của OPPO F9 bao gồm: 1 cảm biến chính 16 MP và 1 cảm biến phụ 2 MP giúp tạo ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài ra OPPO F9 còn hỗ trợ 2 đèn LED trợ sáng giúp tạo ảnh trong môi trường tối được tốt hơn.

Dung lượng pin

OPPO F9 có dung lượng pin là 3.500 mAh và 3.400 mAh đối với OPPO F7. Tuy chỉ chênh lệch 100 mAh nhưng OPPO F9 có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng.

Theo OPPO cho biết công nghệ sạc nhanh VOOC sẽ giúp thiết bị xài được 2 giờ chỉ trong vòng 5 phút sạc, giúp tiết kiệm cũng như tăng thời gian trải nghiệm cho người dùng. Công nghệ sạc nhanh VOOC thường được OPPO trang bị trên các 'siêu phẩm' hàng đầu của hãng như OPPO Find X hay OPPO R15.

Chính nhờ công nghệ sạc nhanh này sẽ giúp bạn thoải mái xem phim, lướt web và chơi game tẹt ra mà không lo hết pin.

Chơi game không sợ hết pin trên OPPO F9 nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC

Tuy không có sự nâng cấp về cấu hình phần cứng nhưng với 3 điểm nhấn trên thì OPPO F9 hoàn toàn có thể xứng đáng để bạn chọn mua cũng như nâng cấp từ OPPO F7.

Ngoài ra, mức giá hai máy không chênh nhau nhiều, giá bán của OPPO F9 là 7.690.000đ tặng thêm sạc nhanh dự phòng 10.000 mAh, còn OPPO F7 là 7.990.000đ nhưng đang được giảm 500.000đ nên giá thực chi tầm khoảng 7.490.000đ.

Với cá nhân mình thì giữa hai máy sẽ chọn OPPO F9. Còn bạn chọn mẫu nào? Có ấn tượng với OPPO F9 và đây có là sự nâng cấp hữu ích mà OPPO mang lại cho người dùng? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh