9 điểm quan trọng bạn cần biết trước khi quyết định “cưới” Galaxy Note 9

Dưới đây là 9 điểm quan trọng mà bạn cần phải biết trước khi quyết định “cưới” Galaxy Note 9.

1. Thiết kế tinh tế nhưng rất thực tế

Samsung vẫn là nhà lãnh đạo khi nói tới thiết kế smartphone trong nhiều năm qua và Note 9 cũng vậy. Với chất liệu nhôm kính, Galaxy Note 9 đẹp, đường cong thanh lịch. 

9 điểm quan trọng bạn cần biết trước khi quyết định “cưới” Galaxy Note 9

Nó vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm, có khe cắm microSD, cảm biến vân tay được di chuyển xuống bên dưới cụm camera kép, rất thực tế và tiện dụng cho người dùng.

2. S Pen hoàn toàn mới mẻ với nhiều tính năng mới

S Pen có thể điều khiển từ xa, có màu sắc mới nhưng về cơ bản nó vẫn có thiết kế gần giống với S Pen của năm ngoái. 

S Pen là một thành phần không thể thiếu của dòng Note, nó phân biệt Galaxy Note với tất cả những smartphone khác. Thật thuận tiện khi bạn có S Pen trong tay. Và năm nay, S Pen của Samsung còn có kết nối Bluetooth, giúp bạn có thể điều khiển trình chiếu, trình nghe nhạc, chụp ảnh từ xa…

3. Màn hình Super AMOLED sống động, nhiều tùy chỉnh

Samsung là “cha đẻ” của màn hình AMOLED, vì vậy đừng hỏi tại sao màn hình Super AMOLED trên Note 9 lại sống động đến vậy. 

Note 9 có màn hình được mệnh danh là tốt nhất thế giới, bão hòa tốt, tươi sáng dưới ánh nắng chiếu trực tiếp và cũng tiết kiệm năng lượng. Nhưng nó cũng cung cấp nhiều tùy chỉnh khác nhau, nhờ vậy mà bạn có thể tô màu cho bức tranh với gam màu chính xác ở chế độ Cơ bản hoặc Hình ảnh.

4. Chuyển đổi máy tính không cần bộ dock

Chỉ cần một cáp DeX USB-C – HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối Galaxy Note 9 với một màn hình lớn hơn mà không cần phải thêm phụ kiện nào khác. 

Đây là giải pháp tuyệt vời và tiện lợi khi muốn trình chiếu. Với giao diện DeX, nó có các biểu tượng và giao diện giống với máy tính để bàn. Ngoài ra, hoạt động của Note 9 ở chế độ DeX cũng không quá nóng nhờ công nghệ làm mát bằng nước.

5. Android 8.1 với giao diện quen thuộc nhưng sắp lên Android 9

Giao diện Samsung Experience vẫn có chút gì đó không mượt bằng Google Pixel (giao diện Android gốc), nhưng bù lại nó có nhiều tính năng hơn. 

Thật không may, Note 9 không tích hợp Android 9 Pie, nó chỉ chạy Android 8.1 Oreo, nhưng dự kiến nó sẽ sớm được cập nhật Android mới khi lên kệ. Khi đó mọi thứ sẽ ổn định và thêm nhiều tính năng mới.

6. Hiệu năng rất mạnh mẽ

Phiên bản thử nghiệm trong bài viết này là chip Snapdragon 845 dành cho thị trường Mỹ. Galaxy Note 9 có điểm hiệu năng rất cao và nó dẫn đầu hầu hết những smartphone Android khác. Tuy nhiên nó vẫn có phần thua iPhone X của Apple. 

Chơi game cũng rất thoải mái với Note 9 nhờ vào màn hình lớn, thời lượng pin dài. Ngoài ra, Samsung còn có một chế độ chơi game để bạn tránh bị làm phiền khi đang “chinh chiến”.

7. Bộ nhớ trong cao hơn

Bạn sẽ có bộ nhớ cơ bản là 128 GB, phiên bản cao nhất là 512 GB. Thật khó để thấy sự tiện lợi khi sử dụng trong vài tuần, nhưng khi sử dụng lâu hơn bộ nhớ lớn hơn sẽ rất cần thiết, đặc biệt là những ai thường xuyên đi du lịch chụp ảnh, quay video. 

Với bản 512 GB, bạn sẽ gần như không phải lo lắng về bộ nhớ của máy nữa, hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác.

8. Thời lượng pin tuyệt vời, cao hơn 20% so với Note 8

Nhờ vào thỏi pin 4.000 mAh mà thử nghiệm cho thấy Galaxy Note 9 có thời lượng sử dụng trung bình cao hơn nhiều so với những smartphone Samsung khác. 

Galaxy Note 9 có thời lượng dài hơn 1 tiếng so với Galaxy Note 8, ngoài ra, nó còn hỗ trợ cả sạc nhanh không dây, vì vậy bạn có thể sạc đầy Note 9 trong chưa đầy 2 tiếng.

9. Máy ảnh sẽ không làm bạn thất vọng: Hỗ trợ quay video 4K tốc độ 60fps, chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Cuối cùng là máy ảnh, phải nói là tuyệt vời. Chất lượng hình ảnh sắc nét, góc chụp rộng. Máy ảnh mở ra nhanh chóng, lấy nét cũng nhanh và lưu hình ảnh không có sự chậm trễ. 

Về mặt video, bạn có thể quay video 4K tốc độ 60 fps với nhiều tùy chọn khác, bạn có ổn định quang học và ổn định hình ảnh điện tử, nó khiến chất lượng video trở nên mượt mà.

Nhìn chung không có điều gì phải phàn nàn với Galaxy Note 9 mặc dù mức giá 1000 USD là khá cao. Còn bạn, bạn thấy sao?

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.