Lộ diện thông số kỹ thuật của Sony Xperia XA3 trên Geekbench

Sony đã chính thức ra mắt smartphone Xperia XA2 vào tháng 1 năm nay, và giờ đây công ty Nhật Bản có vẻ như đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của nó, có tên gọi là Xperia XA3. Trước đó, điện thoại này đã được phát hiện trong một danh sách Eurasian, và bây giờ nó vừa xuất hiện trên Geekbench. 

Lộ diện thông số kỹ thuật của Sony Xperia XA3 trên Geekbench

Theo dữ liệu của Geekbench, Sony Xperia XA3 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, cùng 4GB dung lượng RAM. Máy cũng cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0.0 Oreo. Tuy nhiên, XA3 xuất hiện trên Geekbench với tên mã Sony H4493, khác với số model Sony H4413 đã từng xuất hiện trong danh sách Eurasian trước đó. Vì vậy, nhiều khả năng mẫu di động tầm trung sắp tới của Sony sẽ có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau.

Với cấu hình trên, Sony Xperia XA3 ghi được điểm số Geekbench là 853 điểm đơn nhân và 4,172 điểm đa nhân, một kết quả này khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Được biết thì hiện tại, Sony vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Xperia XA3 nhưng với việc đạt hai chứng nhận gần đây thì khả năng cao thời điểm trình làng của điện thoại này đã đến rất gần. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

Xperia XA3 Ultra lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Mới đây, Xperia XA3 Ultra với tên mã Sony H4493 đã có mặt trên Geekbench, máy dùng chip Snapdragon 660, có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 853 điểm, đa lõi đạt 4.172 điểm. Ngoài ra, smartphone này còn trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Sony Xperia XA3 xuất hiện một phiên bản mới có dung lượng RAM 4GB

Như bạn đã biết, Xperia XA3 trước đó đã được biết sẽ sở hữu bộ nhớ RAM là 6GB. Tuy nhiên, mới đây, phiên bản RAM 4GB của điện thoại này đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Những thông số còn lại của máy thì hầu như vẫn được giữ

Xperia XZ3 xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng rất cao

Trước đây, các model XZ2 có tên mã là H81XX ~ H83XX, do đó chúng ta có thể dễ dàng kết luận rằng model H84XX chính là Xperia XZ3, trong khi đó H85XX có thể là XZ3 Pro hoặc Premium.

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

Xperia XZ1 xuất hiện trên Geekbench: Snapdragon 835, RAM 4GB, Android 7.1

Sau khi XZ1 Compact xuất hiện trên Antutu, hôm nay mẫu smartphone Xperia XZ1 cũng đã xuất hiện trên Geekbench. Kết quả cho thấy XZ1 sẽ sử dụng...

Sony Xperia XZ3 Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng cao ngất

Đầu tiên, những dòng sản phẩm trong series XZ2 có tên mã từ H81XX~H83XX. Như vậy, nếu như chiếc Xperia XZ3 có tên mã là H84XX thì model bị rò rỉ sẽ chính là Xperia XZ3 Pro hoặc XZ3 Premium.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.