Vivo V11 đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời điểm ra mắt đang cận kề

Trong vài tuần qua, một chiếc điện thoại thông minh Vivo bí ẩn với số model Vivo 1804 đã xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận. Sau khi đạt chứng nhận bởi TKDN và EEC thì bây giờ, điện thoại đã nhận cơ quan Thiết bị và hệ thống viễn thông ở Thái Lan thông qua, đồng thời tiết lộ tên gọi của sản phẩm này. 

Vivo V11 đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời điểm ra mắt đang cận kề

Theo trang 91mobiles, theo chứng nhận được đính kèm ở trên, thiết bị có tên mã Vivo 1804 sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Vivo V11. Cơ quan chứng nhận đã không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của điện thoại này. Tuy nhiên, theo một số tin đồn trước đây thì nhiều khả năng Vivo V11 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào khoảng tháng 9 tới đây và đi kèm với thiết kế tràn viền, có “tai thỏ”. 

Trong tin tức liên quan, Vivo gần đây cũng vừa ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ có tên gọi là Y81. Thiết bị này có thân máy làm bằng kim loại với cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Về cấu hình, Vivo Y81 được trang bị màn hình kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB, bộ đôi camera 13MP/ 5MP, pin 3,260 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Làm sao để backup điện thoại 256GB lên laptop ổ cứng chỉ 128/256GB?

Hiện nay các điện thoại flagship phổ biến đã có bộ nhớ trong 64GB, nhiều cái có 128GB thậm chí là 256GB.

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những