Lộ diện hình ảnh trên tay người dùng của Vivo X23, hé lộ máy có màn hình tai thỏ

Vivo X23 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/8 tới, thông tin này được tiết lộ bởi trợ lý giọng nói Jovi trên Vivo Nex. Mới đây hình ảnh trên tay X23 ngoài đời thực đã bị rò rỉ hé lộ máy có màn hình 'tai thỏ'. 

Lộ diện hình ảnh trên tay người dùng của Vivo X23, hé lộ máy có màn hình tai thỏ

Có thể thấy màn hình của Vivo X23 tương tự như trên OPPO F9 vừa mới ra mắt gần đây. Thiết kế này làm cho chúng ta gợi nhớ về Essential PH-1 hoặc như OPPO thích gọi nó là màn hình giọt nước. 

Chiếc smartphone này được cho là Vivo X23 

Về phần cảm biến vân tay thì không thấy xuất hiện ở mặt trước do viền màn hình dưới mỏng, trong khi chi tiết mặt lưng của Vivo X23 chưa được hé lộ nên chưa thể chắc chắn cảm biến vân tay có được nhúng bên dưới màn hình hay sẽ đặt ở sau lưng máy giống như trên OPPO F9.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về Vivo X23, chúng ta hãy chờ xem diễn biến của sản phẩm này trong những ngày tới, và hơn hết là chờ xem có đúng ngày 20/8 tới X23 sẽ được công bố như thông tin mà trợ lý giọng nói Jovi trên Vivo Nex cho biết hay không.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Vivo từng tuyên bố rằng Vivo X23 có tỉ lệ màn hình lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước, và điều này được minh chứng rõ ràng qua ảnh rò rỉ bên dưới.

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Rò rỉ những hình ảnh trên tay thực tế của smartphone Vivo X23

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, Vivo X23 sở hữu thiết kế tràn viền với phần khuyết trên đỉnh màn hình được làm nhỏ hơn, giống như giọt nước. Thiết kế này trông khá giống với mẫu F9 vừa được OPPO ra mắt

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

Tiếp tụ lộ diện hình ảnh thực tế rõ nét của Vivo X23

Cụ thể, mặt trước của Vivo X23 dõi theo thiết kế màn hình giọt nước như trên OPPO F9. Trong khi đó mặt lưng được làm từ kính, có camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Mặt trước của Vivo X30 rất giống iPhone X với notch tai thỏ ở viền cạnh trên

Các báo cáo gần đây tiết lộ rằng một số nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chế tạo những sản phẩm có thiết kế giống với iPhone X.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.