Vivo Nex S: Camera Module siêu cứng, cảm biến vân tay trong màn hình, cấu hình mạnh

Nex S là phiên bản cao cấp nhất của dòng Nex-Series trong năm 2018 của Vivo. So với bản cấp thấp A, Nex S có cấu hình mạnh mẽ hơn, tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình cho tốc độ mở khoá nhanh hơn 50% so với thế hệ trước có trên hai mẫu X20UD, X21. Đáng tiếc, Vivo không có dự định bán chính hãng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
Vivo Nex S: Camera Module siêu cứng, cảm biến vân tay trong màn hình, cấu hình mạnh

Thiết kế của Nex S không có nhiều khác biệt so với người anh em song sinh Nex A. Máy vẫn được gia công từ hai chất liệu kim loại kết hợp kính cong 3D mặt lưng với những hoạ tiết hoa văn có khả năng phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào nhìn rất ấn tượng. Dù có màn hình lên đến 6.59-inch độ phân giải Full-HD+, nhưng kích thước thật của Nex S không quá lớn vì 91.24% diện tích mặt trước được chiếm trọn bởi màn hình hiển thị. Điểm khác biệt giữa Nex S với người anh em Find X là dù sử dụng tấm nền OLED cao cấp nhưng tấm nền không được gập vào bên trong nên viền dưới máy vẫn hơi dày.

Để làm được điều này, Vivo đã thiết kế cụm camera trước của máy ẩn và chỉ những lúc người dùng cần sử dụng để mở khoá màn hình hay selfie thì nó mới nhô lên. Ngoài ra, phần loa thoại cũng như các cảm biến tiệm cận hay ánh sáng được làm ẩn dưới màn hình. Vì là dạng siêu âm nên khi nghe điện thoại mặt sau của máy vẫn để âm thanh lọt ra bên ngoài nên khá bất tiện cho những cuộc đàm thoại riêng tư.

Nói về cảm biến vân tay bên trong màn hình, Vivo Nex S sử dụng phiên bản cải tiến của thế hệ đầu tiên trên X20UD với vùng nhận vân tay chỉ có duy nhất một điểm chứ không phải một vùng lớn giống như X21. Nhưng tốc độ nhận diện lại cực kì nhanh chóng, chỉ khoảng dưới 1 giây.

Vivo Nex S sở hữu thông số kĩ thuật thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 845 xung nhịp tối đa 2.8Ghz, GPU Adreno 630, RAM lên đến 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng cực khủng 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Camera sau có độ phân giải 12 MP, f/1.8 hỗ trợ chống rung 4 trục và lất nét theo pha PDAF + Camera phụ 5MP khẩu độ f/2.4, còn máy ảnh selfie 8 MP, khẩu độ f/2.0.

Dù không được bán chính hãng, nhưng người dùng vẫn có cơ hội trải nghiệm cảm biến vân tay trong màn hình thông qua sản phẩm Vivo V11, dự kiến sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam trong tháng 9 tới.

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Lộ diện toàn bô thông tin cấu hình và giá bán của Vivo Z1i

Theo trang Gizmochina, Vivo Z1i được trang bị màn hình 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ mới 19:9 nên có viền bezel siêu mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp từ con chip Snapdragon 636, đi kèm

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo V1730EA sử dụng màn hình OLED, camera kép, được chứng nhận TENAA

Vivo V1730EA dụng màn hình OLED, kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+ và vẫn có thiết kế phần 'tai thỏ'. Sử dụng vi xử lý có tốc độ 2.2 GHz...

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes