Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Mới đây hình ảnh báo chí của Realme 2 dự kiến sắp ra mắt, đã vô tình bị rò rỉ ngay trên website chính thức của hãng, nhưng sau đó đã bị gỡ xuống. Realme là thương hiệu phụ của OPPO, chỉ bán online ở Ấn Độ. 

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Cũng may trang Gsmarena đã nhanh tay tải về hình ảnh báo chí của Realme 2 trước khi bị hãng gỡ xuống. Ngoại trừ ảnh thiết kế cùng khẩu hiệu: 'A notch above' bị rò rỉ, các chi tiết như cấu hình vẫn không bị 'hớ ra'. 

Realme 2 vừa bị rò rỉ trên website của hãng

Từ hình ảnh phía trên cho thấy, mặt trước của Realme 2 khác biệt hẳn so với Realme 1, như có thêm phần 'tai thỏ', viền màn hình cũng mỏng hơn. Còn mặt sau có cảm biến vân tay và camera kép nằm ngang thay vì camera đơn như trên thế hệ trước.

Realme 2 dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh dương. Thoạt nhìn máy có ngôn ngữ thiết kế giống với OPPO F7 và F9 ra mắt gần đây.

Realme 1 không có cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau

Trang Gsmarena cho biết thêm, rất có thể Realme 2 cũng sẽ dùng chung chip MT6771 Helio P60 giống như Realme 1 và hai model nói trên.

Máy dự kiến được trang bị màn hình 6.23 inch (2.280 x 1.080 px), camera kép phía sau 16 MP + 2 MP và giá bán dưới 20.000 INR (dưới 6.6 triệu đồng). Ngày ra mắt sản phẩm chưa được tiết lộ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ