Galaxy S10 rò rỉ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt

Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2019 với nhiều cải tiến mạnh mẽ và có thể sẽ có 3 phiên bản Galaxy S xuất hiện. 

Galaxy S10 rò rỉ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Samsung phát hành ba chiếc điện thoại Galaxy S10 khác nhau lần lượt có tên mã là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2. Sẽ có một phiên bản màn hình phẳng 5.8 inch, trong khi 2 phiên bản còn lại sở hữu màn hình cong và thiết bị có tên Galaxy S10+ có màn hình lớn hơn cả với kích thước 6.2 inch.

Galaxy S10+ sẽ có 5 camera, hai camera phía trước và 3 camera phía sau mặt lưng. Trong khi 2 phiên bản còn lại chỉ trang bị 3 hoặc 4 camera. Ba camera chính trên Galaxy S sẽ bao gồm camera chính 12MP, một ống kính tele 13MP với zoom 3x và cưới cùng là một ống kính góc siêu rộng 16MP. Ngoài ra, Galaxy S10 sẽ trang bị tới 2 camera mặt trước cho tất cả 3 phiên bản gồm máy ảnh 16MP và 8MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. 

Một thông tin đáng lưu ý nữa là tính năng nhận diện khuôn mặt 3D sẽ xuất hiện thay cho máy quét Iris, cảm biến vân tay dưới màn hình xuất hiện tương tự như Vivo NEX. Có thể tính năng này không trang bị trên phiên bản Galaxy S màn hình phẳng.

Thông số kỹ thuật Galaxy S10 

  • Một phiên bản màn hình phẳng 5,8 inch, phiên bản thứ 2 màn tràn viền 5.8 inch và bản còn lại là màn hình tràn viền Quad-HD 6,2 inch.
  • Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tùy từng thị trường.
  • RAM 6GB - 8GB và bộ nhớ trong 64 / 128 / 256GB, thẻ nhớ mở rộng microSD, Android 9.0 P với Samsung UX.
  • Máy ảnh Dual-aperture kép 12MP f / 1.5-f / 2.4, ba camera trong S10 + (OIS, 960fps Slow-Mo, 4K).
  • Camera trước 8MP chụp chân dung và cải tiến 3D AR Emoji (hoặc mảng camera 3D kép).
  • Loa Stereo được điều chỉnh bởi AKG 3.300 mAh và 3.870 mAh với sạc nhanh và sạc không dây 15W.
  • Chuẩn chống nước, chống bụi IP68, USB Type-C, Bixby 2.0, Bixby AI, giắc cắm tai nghe 3.5 mm.
  • Cảm biến nhịp tim, nhận dạng khuôn mặt 3D, cảm biến vân tay trong hiển thị.

Ngày ra mắt Galaxy S10 

Dự kiến, Galaxy S10 sẽ được phát hành vào đầu tháng 3 năm 2019 tại sự kiện MWC, Tây Ban Nha. Đây cũng là phiên bản kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng Galaxy S. Mức giá dự kiến cho bản thấp nhất khoảng 650 USD (hơn 15 triệu đồng). Galaxy S10 bản màn hình cong sẽ có giá khoảng 17 triệu đồng. Cuối cùng phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S10+ sẽ rơi vào khoảng 849 USD (gần 20 triệu đồng). Đây mới là mức giá dự kiến nên chúng ta chưa thể chắc chắn, hãy đợi thêm thời gian để có thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

Nguồn: gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Camera trên Galaxy S10 Plus sẽ hỗ trợ ống kính góc rộng với cảm biến ảnh 16MP

Chiếc Galaxy S10 Plus được đề cập đến có mã máy là “Beyond2”, theo nguồn tin hệ thống camera của thiết bị này sẽ bao gồm 1 ống kính đổi khẩu tương tự Galaxy S9 với cảm biến 12MP và một ống kính 16MP cho góc chụp rộng lên đến 123 độ, ống kính còn

Siêu phẩm Galaxy S10+ sẽ được trang bị đến 5 camera

Chiếc Galaxy S10 (với tên mã Beyond 0) sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, không được vát cong sang hai bên cùng bộ đôi camera 12MP +12MP (một ống kính thường và một ống Tele).

Hé lộ chi tiết về hệ thống 3 camera sau của Galaxy S10 Plus

Trang GSM Arena cho biết, một báo cáo mới đây đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ những thông tin liên quan đến cụm camera sau của chiếc Galaxy S10 Plus. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại này sẽ được trang bị một hệ thống camera 3 ống

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Galaxy S10+ sẽ có phiên bản trang bị tới 5 camera

Ngoài camera selfie kép, báo cáo hôm nay cũng xác nhận lại thông tin trước đó cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ trang bị 3 camera. Nó bao gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera tele. Như vậy Galaxy S10+ sẽ có tổng số 5 camera.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế