Những điều khiến Galaxy Note 9 tốt hơn so với đối thủ iPhone X

Nhờ giá Samsung Galaxy Note 9 là 999 USD mà chúng ta có lý do nhiều hơn để so sánh nó với iPhone X. Và đây là những điều mà nó tốt hơn đối thủ tới từ Apple. 

Những điều khiến Galaxy Note 9 tốt hơn so với đối thủ iPhone X

Ít nhất dựa trên các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 9 và những trải nghiệm ban đầu, mình thấy rằng smartphone hàng đầu của công ty Hàn Quốc có nhiều thứ tốt hơn iPhone X của Apple.

iPhone X có thể thắng trên hiệu năng thuần túy và tính năng Face ID của nó để mở khóa thiết bị đơn giản và đáng tin cậy hơn so với kết hợp của tính năng Iris Scanner + quét khuôn mặt của Galaxy Note 9. Thêm vào đó, báo cáo nói rằng Apple sẽ có ba chiếc iPhone mới của riêng mình vào tháng Chín - bao gồm cả một chiếc iPhone X Plus quái vật. Nhưng hiện tại, Samsung Galaxy Note 9 có những ưu điểm vượt trội hơn iPhone X. Hãy tìm hiểu ở bên dưới.

Pin lớn hơn nhiều 

Samsung Galaxy Note 8 với pin 3.300 mAh kéo dài 11 giờ và 11 phút rất tốt trên bài kiểm tra pin, bao gồm việc lướt web liên tục qua LTE. Pin 2.716 mAh của iPhone X kéo dài 10:49 trên cùng một thử nghiệm. Vì vậy, Galaxy Note 9 có pin 4.000 mAh chắc chắn sẽ cung cấp tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với 2 điện thoại nói trên. Samsung hứa hẹn việc sử dụng cho siêu phẩm này kéo dài cả ngày.

Tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ 

Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hình ảnh, video, ứng dụng và các nội dung khác trên điện thoại của mình, thì Galaxy Note 9 là lựa chọn hiển nhiên. Bạn nhận được 128GB tiêu chuẩn, so với 64GB cho iPhone X. Và, nếu bạn sẵn sàng chi trả 1.249 USD thì bạn sẽ có dung lượng lưu trữ khổng lồ lên tới 512GB trên siêu phẩm của Samsung. Phiên bản có giá 1.149 USD của iPhone X chỉ cung cấp 256GB dung lượng lưu trữ.

Thêm vào đó, bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của Galaxy Note 9 bằng thẻ nhớ microSD với tối đa thêm 512GB - một thứ bạn không thể làm bất kỳ iPhone nào.

Màn hình lớn hơn 

Trong khi tin đồn iPhone X Plus có thể vượt qua kích thước màn hình Galaxy Note 9 với 6.5 inch, nhưng để xảy ra, chúng ta cần chờ đợi. Bây giờ màn hình của Galaxy Note 9 lớn hơn nhiều iPhone X (6.4 inch so với 5.8 inch) với công nghệ Super AMOLED. Điều này làm cho trải nghiệm phong phú hơn khi chơi game và xem phim, và nó mang đến cho bạn một diện tích lớn hơn để sử dụng S Pen.

S-Pen tốt nhất 

S-Pen cho Galaxy Note 9 cho phép bạn ghi chép, vẽ và Live Messages để chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng nó thậm chí còn tốt hơn nữa. Với Bluetooth trên bo mạch, S-Pen giờ đây cho phép bạn điều khiển từ xa Galaxy Note 9, cho phép bạn chụp ảnh tự sướng chỉ bằng cách nhấn một nút trên bút. Bằng cách đó, bạn có thể có được một góc độ tuyệt vời và không phải cầm điện thoại.

Các thủ thuật khác ở S-Pen còn rất nhiều bao gồm tương tác với ứng dụng âm nhạc, trình chiếu slide... Chúng ta chưa thấy Apple ra mắt một Apple Pencil trên iPhone mới của mình, cũng không có một tính năng như vậy được đồn đại.

AI camera 

iPhone X hoạt động rất nhiều với AI, bao gồm cả việc tạo Face ID, nhưng Galaxy Note 9 còn được hưởng lợi từ công nghệ này cho việc chụp ảnh đơn giản hơn nhiều. Tính năng Trình tối ưu hóa cảnh của Galaxy Note 9 có thể nhận ra tối đa 20 cảnh gần như ngay lập tức (thực phẩm, thực vật, vật nuôi, v.v.) và điều chỉnh độ phơi sáng, màu sắc và cân bằng trắng để có được thiết lập đẹp nhất.

Bạn có thể sử dụng nó như một PC 

Với phiên bản mới nhất của DeX trên Galaxy Note 9, tất cả những gì bạn cần làm là lấy cáp HDMI chuyên dụng và cắm điện thoại này vào màn hình lớn để có trải nghiệm giống như trên máy tính để bàn. Ở Galaxy Note 8 trước đó phải yêu cầu một dock. Bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím Bluetooth trong Chế độ DeX, nhưng bạn cũng có thể sử dụng màn hình của Galaxy Note 9 làm bàn di chuột. iPhone X không làm được bất cứ điều gì như thế này.

Giắc cắm tai nghe 3.5mm 

Không phải tất cả mọi người đã chuyển sang tai nghe Bluetooth, vì vậy thật tuyệt khi biết rằng bạn vẫn có thể cắm tai nghe có dây qua giắc cắm 3.5 mm của Galaxy Note 9 mà không phải sử dụng thêm bộ chuyển đổi rắc rối như iPhone X.

Có sẵn sạc nhanh USB-C đi kèm 

Có khả năng Apple sẽ sớm bắt kịp điều này, nhưng hiện tại, Galaxy Note 9 cung cấp sạc nhanh qua bộ sạc USB-C đi kèm. Với iPhone X, bạn phải trả thêm tiền cho một bộ sạc nhanh USB-C như vậy và bộ chuyển đổi USB-C-to-Lightning. Điều đó thật khó chịu.

HàoPA

Theo tomsguide

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang