"Tai thỏ" của Honor 8X không chỉ chứa mỗi camera selfie

Khác với ảnh rò rỉ trước trên TENAA (phần notch chứa duy nhất camera), bức ảnh panel màn hình vừa bị lộ cho thấy phần 'tai thỏ' của smartphone Honor 8X không chỉ chứa mỗi camera selfie. 

"Tai thỏ" của Honor 8X không chỉ chứa mỗi camera selfie

Concept Honor 8X

Báo cáo mới nhất cho biết Honor 8X sẽ có kích thước tương tự Huawei Nova 3, có thể dao động từ mức 6.3 inch đến 6.5 inch. Máy dự kiến dùng chip Kirin 710 và có camera kép phía sau. 

Panel màn hình vừa bị rò rỉ được cho là của Honor 8X

Độ phân giải màn hình là Full HD+ (2.340 x 1.080p) và tỉ lệ khung hình 19:9, trong khi đó cổng sạc có thể chỉ là chuẩn micro-USB thay vì USB-C, còn viên pin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 10W.

Honor 8X xuất hiện trên TENAA trước đó

Có vẻ như báo cáo trên không khớp với danh sách mà TENAA cung cấp trước đó. Hiện tại rất khó để xác định được đâu là thông tin chuẩn nhất về Honor 8X. Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn biến của sản phẩm này trong những ngày tới.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Thêm một smartphone Honor màn hình lớn 6.26 inch đạt chứng nhận TENAA

Chiếc smartphone Honor mang số hiệu BKK-TL00, vẫn chưa biết được tên gọi và thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào được rò rỉ từ chiếc smartphone này.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

MWC 2017: Huawei Honor V9 với camera kép, RAM 4 GB

Qua TENAA chúng ta biết được Honor V9 trang bị màn hình 5.7 inch, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

Honor 7X lộ cấu hình đầy đủ, ra mắt vào 2 ngày tới

Honor 7X một smartphone tầm trung của Huawei trang bị cụm camera kép sắp tới đây thiết bị sẽ chính thức được trình làng. Cách đây không lâu, thiết...

"Siêu phẩm" Honor V10 lộ cấu hình cực khủng trên TENAA

Theo danh sách của TENAA, BND-AL00 sử dụng bộ vi xử lý Kirin 970. Trước đó, Huawei đã “nhá hàng” Honor V10 trang bị con chip “cây nhà lá vườn” mạnh mẽ Kirin 970.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?