OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Không chỉ ra mắt OPPO F9 mà OPPO cũng rục rịch cho ra một smartphone khác thuộc dòng R, đó là OPPO R17. Thiết bị này dự kiến ra mắt vào ngày 23/8. 

OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Theo đó, sau khi chia sẻ những thông số kỹ thuật chính thức của OPPO R17 trên website chính thức thì mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, OPPO đã đăng tải thông tin về ngày ra mắt của smartphone này.

Được biết, OPPO sẽ bắt đầu cho đặt hàng OPPO R17 từ 10 giờ ngày 18/8, còn trên Weibo, OPPO cho biết R17 sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/8.

Trước đó, OPPO còn xác nhận OPPO R17 sẽ trang bị camera có thể thay đổi khẩu độ từ F/2.4 – F/1.5 tương tự như những flagship của Samsung. Ngoài ra, OPPO R17 sẽ dùng chip Snapdragon 710, RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Thông số cấu hình nghe rất hấp dẫn nhưng chưa rõ giá bán của máy là bao nhiêu, cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.