OPPO F9 ra mắt: Màn hình thiết kế dạng giọt nước, sạc nhanh VOOC

Hôm nay (15/8), OPPO chính thức giới thiệu OPPO F9 tại Việt Nam. F9 nổi bật với màn hình thiết kế dạng giọt nước rất đẹp mắt cùng sạc nhanh VOOC.
OPPO F9 ra mắt: Màn hình thiết kế dạng giọt nước, sạc nhanh VOOC

Điểm ấn tượng nhất trên OPPO F9 chính là kiểu màn hình mới mà OPPO gọi là “water-drop' hay màn hình giọt nước. Kiểu thiết kế này gần giống trên Essential Phone nhưng được cải tiến mượt mà hơn rất nhiều. Thay vì như một điểm đen “ngứa mắt' trên màn hình, phần notch của F9 là các viền cong mượt mà bao quanh camera, giúp cho phần này trở nên tự nhiên hơn.

Không chiếm diện tích lớn như tai thỏ của iPhone X và không gây cảm giác lạc lỏng như notch trên Essential Phone, OPPO đã tìm được một cách thiết kế notch rất ấn tượng. Nếu như trên nhiều smartphone khác, notch là một điểm yếu trong thiết kế thì đối với F9, notch trở thành một phần của máy và thậm chí còn khiến máy trở nên đẹp hơn.

Ngoài điểm nhấn ở màn hình, tổng thể OPPO F9 cũng mang đến sự thu hút không kém. Mặt lưng máy mang thiết kế như phần lớn smartphone hiện nay nhưng được OPPO sử dụng hai màu sắc rất bắt mắt là Xanh Chạng Vạng và Đỏ Ánh Dương. Cả hai phiên bản đều có hai tone màu chuyển dần từ đậm sang màu sáng từ trên xuống dưới. Các vân kim cương lấp lánh giúp tăng thêm vẻ đẹp cho máy.

Về mặt cấu hình, OPPO F9 có sức mạnh đủ dùng với chip 8 nhân MediaTek Helio P60, dung lượng RAM 4 hoặc 6GB, dung lượng lưu trữ 64GB (hỗ trở mở rộng lên đến 256GB), màn hình LCD FullHD+ tỷ lệ 19.5:9, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất của Corning.

OPPO F9 được trang bị camera kép 16MP (f/1.9, PDAF) + 2MP để lấy thông tin độ sâu ảnh khi chụp xoá phông. Cũng thuộc series “Chuyên gia selfie' nên camera trước của máy có độ phân giải lên đến 25MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và AI.

Máy có dung lượng pin 3500 mAh sạc qua cổng microUSB, OPPO F9 hỗ trợ sạc nhanh VOOC mà theo OPPO là có thể mang đến 2 tiếng liên lạc chỉ với 5 phút sạc.

OPPO F9 sẽ cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay 15/8 với hai màu sắc là Xanh Chạng Vạng và Đỏ Ánh Dương. Mức giá sẽ được TECHRUM cập nhật ngay khi có.

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

OPPO R17 lộ diện hình ảnh thực tế với phần notch được thiết kế lại

Theo đó, hình ảnh mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy nó có viền bezel khá mỏng, độ mỏng tương tự như trên người tiền nhiệm OPPO R15 nhưng sự khác biệt đáng chú ý nhất ở đây là phần notch.

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

OPPO R17 có thể sẽ sở hữu phần tai thỏ tương tự Essential Phone

Hình ảnh rò rỉ mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy máy có phần viền benzel rất mỏng và đặc biệt là phần notch được thiết kế rất gọn gàng với 1 camera trước và một phần diện tích nhỏ xung quanh có thể sẽ chứa thêm nhiều cảm biến khác. Tai thỏ này

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

Cấu hình của OPPO F9 Pro sẽ được nâng cấp đáng kể

Oppo F9 Pro vẫn có mặt lưng gradient chuyển màu ấn tượng theo từng thao tác sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn thu hút nhờ thiết kế vân nổi 3D dạng cánh hoa. Màn hình tràn viền notch giọt nước.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.