Những cái tên đình đám mà iPhone 2018 sẽ vấp phải trong cuối năm nay

Thị trường di động dịp cuối năm hứa hẹn bùng nổ với nhiều sản phẩm xuất sắc đã và sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Năm nay, dự kiến thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những smartphone Android cao cấp, đặc biệt là những cái tên đình đám dưới đây.

Samsung Galaxy Note 9

Mới đây, Samsung đã trình làng chiếc điện thoại chủ lực trên thị trường di động dịp cuối 2018 của họ - Galaxy Note 9. Sản phẩm ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn nhờ thiết kế sang trọng, cấu hình xuất sắc, sở hữu hàng loạt tính năng điểm nhấn và kế thừa thương hiệu Galaxy Note đình đám.

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình vô cực 6.4 inch Quad HD+, chạy chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 810 tùy thị trường, có tùy chọn cao nhất là 8GB RAM + 512GB bộ nhớ trong, sử dụng camera kép 12 MP + 12MP với công nghệ thay đổi khẩu độ. Dự kiến, Note 9 chính là đối thủ lớn nhất của dòng iPhone mới năm nay. 

Những cái tên đình đám mà iPhone 2018 sẽ vấp phải trong cuối năm nay

Galaxy Note 9 sẽ là đối thủ lớn nhất của iPhone năm nay

Huawei Mate 20/Mate 20 Pro

Nhà sản xuất smartphonecó doanh số đứng thứ 2 thế giới hiện nay – Huawei hiện cũng đang nắm trong tay dòng sản phẩm cao cấp đình đám là Huawei Mate series. Năm nay, dự kiến hãng sẽ tung ra bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro với nhiều cải tiến mạnh mẽ để thu hút khách hàng.

Những thông tin rò rỉ cho thấy Mate 20 sẽ có cấu hình khá cao với màn hình 5.9 inch tỉ lệ 18:9, chạy chip Kirin 980, sở hữu 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, viên pin 4.200 mAh. Về phần Mate 20 Pro, sản phẩm cũng sử dụng chip Kirin 980, có tùy chọn RAM cao nhất là 8GB và sử dụng 3 camera trên mặt lưng. 

Huawei Mate 20 hứa hẹn là sự lựa chọn sáng giá dịp cuối năm

Google Pixel 3/Pixel 3 XL

Thương hiệu điện thoại Pixel của Google rất được ưa chuộng tại thị trường di động thế giới, đặc biệt là Mỹ. Lần lượt hai thế hệ Pixel và Pixel 2 đều gây tiếng vang lớn nhờ đem tới trải nghiệm Android mượt mà cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc. Năm nay, dự kiến Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng không phải ngoại lệ.

Theo dữ liệu rò rỉ từ Master Lu Benchmark thì Pixel 3 XL sẽ sở hữu chip Snapdragon 845, có 4GB RAM và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 mới nhất. 

Google Pixel 3 sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 mới nhất

Xiaomi Mi Mix 3

Dự kiến, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ là một trong những smartphone có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018. Loạt hình ảnh rò rỉ cho thấy sản phẩm này sở hữu ngoại hình ấn tượng với viền màn hình bốn cạnh siêu mỏng cùng hệ thống camera selfie cho phép ẩn vào cạnh trên và có thể kích hoạt khi cần.

Bên trong thân máy, Xiaomi dự kiến sử dụng con chip Snapdragon 845 và bộ RAM 8GB, bộ nhớ trong lên tới 256GB. Máy chạy trên nền tảng Android 9.0 P và cải tiến mạnh ở cả camera trước – sau. 

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có 4 cạnh màn hình siêu mỏng

LG V40 ThinQ

Dù không quá nổi bật trong những năm gần đây nhưng LG vẫn là một đối thủ đáng gờm trên thị trường di động, trong đó, nhà sản xuất Hàn Quốc duy trì dòng máy LG V series hội tụ đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của ngành smartphone, hứa hẹn model LG V40 ThinQ năm nay sẽ là một chiếc điện thoại rất đáng mong chờ.

Tổng hợp từ nhiều nguồn tin rò rỉ, ta có thể dự đoán cấu hình V40 ThinQ gồm có: màn hình OLED 6.3 inch độ phân giải Quad-HD, chạy chip Snapdragon 845, bộ nhớ trong 128GB, 6GB RAM và được cài đặt sẵn Android 9.0 P. Máy sở hữu cụm 3 camera 16MP + 13MP + 20MP. 

LG V40 ThinQ được đồn đại sẽ sở hữu 3 camera trên mặt lưng

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản RAM 8GB, ROM 512GB

Nguồn tin này có một lịch sử theo dõi những sản phẩm của Samsung, vì vậy mà nó khá tin cậy. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho rằng Samsung chưa đưa ra quyết định cuối cùng đối với phiên bản “hàng khủng” này. Riêng phiên bản Galaxy Note 9 với RAM 6 GB +

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản RAM 8GB, ROM 512GB

Được biết, nguồn tin này đã có nhiều năm theo dõi những sản phẩm của Samsung, nhưng nguồn tin cũng cho rằng Samsung chưa đưa ra quyết định cuối cùng đối với phiên bản này. Tất nhiên, gần như chắc chắn phiên bản Galaxy Note 9 với RAM 6 GB + ROM 64

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn