Nokia 3, 5, 6 và 8 sẽ được lên đời Android Pie

Theo đó, trước đây HMD từng chia sẻ rằng hãng sẽ mang Android 9 Pie đến với tất cả những mẫu smartphone Nokia Android, bao gồm cả Nokia 1. Nhưng hôm nay, một lần nữa HMD tiếp tục khẳng định lại lời tuyên bố của mình. Nó làm cho nhiều fan hâm mộ Nokia cảm thấy ấm lòng hơn. 

Nokia 3, 5, 6 và 8 sẽ được lên đời Android Pie

Theo đó, tài khoản Twitter Nokia Mobile mới đây đã đăng một bài viết xác nhận rằng Nokia 3, 5, 6 và 8 sẽ được lên đời Android Pie. Điều thú vị là bài đăng không nhắc đến Nokia 1 và Nokia 2 mặc dù vậy, bạn cũng nên yên tâm bởi những smartphone Android của HMD sẽ được hỗ trợ cập nhật tối thiểu trong 2 năm. Vì vậy mà Nokia 1, 2 cũng sẽ được lên Android 9.

Hiện Nokia 7 Plus đang nhận được bản cập nhật Android 9 Pie Beta 4, nó mang lại một số thay đổi cùng các tính năng bao gồm: Thêm tùy chọn điều hướng dựa trên cử chỉ mới, thay đổi trong giao diện người dùng, cải thiện tính năng thông báo, sửa đổi Cài đặt cùng nhiều tính năng khác.

Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

HMD đã bắt đầu tung bản cập nhật Android tháng 11 cho Nokia 3

Theo nokiapoweruser, điều đáng thất vọng là không giống như Nokia 5 và Nokia 6, đến bây giờ, Nokia 3 vẫn chưa được lên đời Android 7.1.2.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.