10 smartphone được thiết kế hơi phá cách và đem tới một diện mạo kì lạ

Mỗi năm, các nhà sản xuất smartphone thường tung ra phiên bản đặc biệt của một số mẫu điện thoại nổi bật nhằm gây ấn tượng với khách hàng và thu hút sự chú ý của các thương hiệu hợp tác. Tuy nhiên, đôi khi những phiên bản đặc biệt này lại được thiết kế hơi phá cách và đem tới một diện mạo kì lạ cho sản phẩm.

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku

Hợp tác với Vocaloid, Xiaomi đã tung ra sản phẩm Mi 6X Hatsune Miku theo phong cách J-popstar ảo tóc xanh với tên gọi Hatsune Miku. 5000 chiếc điện thoại này đã được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá xấp xỉ 317 USD. 

10 smartphone được thiết kế hơi phá cách và đem tới một diện mạo kì lạ

Razer Phone phiên bản đặc biệt

Thương hiệu sản xuất laptop gaming – Razer đã trình làng một chiếc smartphone đặc biệt với logo neon mà xanh lá ở mặt sau thiết bị. Razer đã sản xuất 1.337 thiết bị này. 

OnePlus 6 Marvel Avengers

OnePlus đã tung ra một phiên bản đặc biệt của sản phẩm chủ lực OnePlus 6 dành riêng cho thị trường nước ngoài với chủ đề hết sức hấp dẫn là OnePlus 6 Marvel Avengers – thành quả của mối quan hệ hợp tác với Marvel Studio. Sản phẩm đi kèm với một huy hiệu màu vàng trong hộp đựng, cùng với một logo Avenger ở mặt sau. 

Vivo Xplay6 Steph Curry

Phiên bản Steph Curry của chiếc điện thoại Vivo Xplay 6 được đặt tên và thiết kế theo phong cách của một cầu thủ bóng rổ nhà nghề rất được hâm mộ. Sở hữu Vivo Xplay6 Steph Curry, khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của một chiếc điện thoại đẹp mắt thiết kế với tone màu chủ đạo là xanh và vàng. 

LG Signature Edition

Nếu bạn yêu thích chiếc điện thoại LG V35 ThinQ nhưng lại mong muốn sở hữu một phiên bản cao cấp hơn nữa của sản phẩm này thì LG Signature Edition chính là thiết bị trong mơ dành cho bạn. Signature Edition sử dụng bộ khung vỏ làm từ gốm zirconium thay vì kính như V35 ThinQ thông thường, chất liệu đặc biệt giúp máy chống xước tốt hơn.

Huawei Mate RS Porsche Design

Đây là sản phẩm được xem là sự hòa trộn nhịp nhàng giữa Huawei Mate 10 và Huawei P20 Pro. Máy sở hữu thiết kế đẹp nịnh mắt và thông số kĩ thuật mạnh mẽ, có tới 3 camera trên mặt lưng và logo Porsche Design được bố trí trên thân máy.

OPPO Find X Lamborghini

Chiếc điện thoại đình đám nhất của OPPO hiện nay – OPPO Find X ra mắt kèm một phiên bản đặc biệt với tên gọi là OPPO Find X Lamborghini. Sản phẩm sử dụng công nghệ sạc pin siêu nhanh của OPPO với chất liệu làm từ sợi carbon và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Máy có giá bán khởi điểm lên tới 1.699 Euro. 

HTC X Phunk One M8

Trở lại năm 2014, HTC đã tung ra thị trường một chiếc smartphone Android cao cấp bậc nhất với bộ khung vỏ kim loại được thiết kế ấn tượng. Hãng điện thoại Đài Loan đã bắt tay hợp tác với PHUNK Studio để lên kệ tới 64 thiết bị có mặt lưng khắc. Điều đặc biệt là một nửa số sản phẩm này được phủ chất liệu vàng, trong khi nửa còn lại phủ bạc. 

Vertu TI Ferrari

Vertu vốn nổi tiếng với những chiếc điện thoại xa hoa có khung vỏ đính đá quý đắt tiền và TI Ferrari cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm này là thành quả hợp tác của Vertu với thương hiệu Ferrari F12 Berlinetta, máy có logo của Ferrari trên mặt lưng và thân máy đính kèm loại da dùng bên trong chiếc siêu xe. 

Meitu M8s Dragon Ball Z

Meitu M8s có 4 phiên bản kỉ niệm đặc biệt được thiết kế với hình ảnh của các nhân vật truyện tranh Nhật Bản như: Dragon Ball Z, Thủy Thủ Mặt Trăng, Doraemon và Hello Kitty. 

AnhNQ

Theo: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Đập hộp Xiaomi Mi 6X phiên bản Hatsune Miku Special Edition

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku phiên bản đặc biệt đã được công bố cách đây vài hôm tại Trung Quốc. Trước khi chính thức ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã liệt kê điện thoại trên trang web của mình cùng với thông số kỹ thuật và giá

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Bộ hình nền và nhạc chuông Miku dành riêng cho Xperia

Vào năm 2013, Sony đã tung ra phiên bản Xperia ZR đặc biệt với tên gọi Hatsune Miku Limited Edition. Tuy hiện nay không có thông tin nào về phiên...

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...