OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Sau khi OPPO R17 Pro xuất hiện trên trang Web chứng nhận 3C và dữ liệu GeekBench. Thì mới đây, tài khoản Weibo chính thức của OPPO đã đăng tải thông tin mới xác nhận về thiết bị này. 

OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Theo đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5 giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ban đêm, không bị cháy sáng ở điều kiện ban ngày và hãng gọi đây là tính năng khẩu độ thông minh.

OPPO đăng tải thông tin về OPPO R17 Pro trên mạng xã hội Weibo

Tính năng camera khẩu độ kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy S9 sau đó cũng đã có mặt trên Galaxy Note 9 vừa được ra mắt cách đây ít ngày.

Trước đây, đã có báo cáo cho biết OPPO R17 sẽ sở hữu hệ thống 3 camera nhưng OPPO vẫn chưa xác nhận điều này. 

Theo Gizchina, OPPO R17 có thể trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ AMOLED, bộ vi xử lý Snapdragon 710 kết hợp 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Không loại trừ khả năng sau khi mở bán OPPO R17 theo hình thức flash sale vào ngày 18/8 thì OPPO sẽ cho ra mắt OPPO R17 Pro, cùng chờ thêm những điều thú vị từ phiên bản này các bạn nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Theo đó, sau khi chia sẻ những thông số kỹ thuật chính thức của OPPO R17 trên website chính thức thì mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, OPPO đã đăng tải thông tin về ngày ra mắt của smartphone này.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có