Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh san hô “cháy hàng”

Theo Phonearena, Samsung tại Canada đã sử dụng từ “xuất sắc” để nói về số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy Note 7. Đáng chú ý khi phiên bản được ưa chuộng nhất chính là model có màu xanh san hô lạ mắt và hiện rơi vào tình trạng hết hàng với một số nhà mạng tại đây. Trong khi đó, giá bán Galaxy Note 7 đắt hơn khá nhiều các thị trường khác, lên tới 1.095 USD nếu người dùng không mua kèm hợp đồng.

Trước đó, theo báo cáo từ Korea Herald, Galaxy Note 7 đã thiết lập kỷ lục mới về số đơn đặt hàng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Chỉ trong hai ngày, đã có tới 200.000 người đặt mua trước sản phẩm này. Con số tương tự với Galaxy S7 đầu năm nay chỉ là 100.000 chiếc.

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 7 phá vỡ kỷ lục đặt hàng tại Hàn Quốc


Galaxy Note 7 bản màu xanh san hô

Ngoài các nâng cấp đáng kể về phần cứng và tính năng, các khuyến mãi dành cho người dùng đặt trước cũng đã giúp Samsung phá kỷ lục với Galaxy Note 7. Người mua đặt hàng sớm sẽ được tặng miễn phí một chiếc Gear Fit 2, tương tự như thị trường châu Âu. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được tặng phiếu giảm giá 50% thay thế màn hình nếu bị vỡ cùng thẻ mua hàng trị giá khoảng 90 USD tại Samsung Pay Mall.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Samsung cũng cho biết lượng đặt hàng của Galaxy Note 7 đã tăng tới 300% so với Galaxy Note 5. Lượng đặt hàng của Note 5 cũng từng đạt kỷ lục khi bán vào khoảng tháng 9 năm ngoái, muộn hơn so với Note 7 năm nay một tháng.

Xem thêm: [HOT] Đập hộp và trên tay Samsung Galaxy Note 7 chính hãng tại Việt Nam

Tuy nhiên, Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh san hô chưa được bán ở thị trường Việt Nam trong đợt hàng đầu tiên. Cùng với mẫu phablet mới, hãng cũng đồng thời trình làng thêm Gear VR thế hệ hai, camera Gear 360 và vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2.

Theo vnexpress.net

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, phi, xanh, san

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Samsung Galaxy Note 7 phá vỡ kỷ lục đặt hàng tại Hàn Quốc

Chỉ hai ngày sau khi cho phép đặt hàng, Galaxy Note 7 đã nahajn được hơn 200.000 đơn đặt mua từ khách hàng Hàn Quốc. Trước đó, Galaxy S7 chỉ đạt mức 100.000 đơn đặt...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch