Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực nhanh!

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một ứng dụng miễn phí hỗ trợ nghe nhạc và xem phim trên Youtube với nhiều tính năng rất hữu ích. Một trong số đó chính là nghe nhạc từ các video trên YouTube khi màn hình tắt cực nhanh và thú vị! Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng mình muốn nói đến ở đây đó là Stream, phần mềm này nổi bật với giao diện đẹp, hiện đại không kém gì Apple Music với chức năng chính là nghe nhạc và xem phim trên Youtube.

  • Tải Stream cho iOS

Không giống với những ứng dụng Youtube khác, khi mở Stream, các bạn sẽ được gợi ý các danh sách nhạc đang hot nhất hiện nay bao gồm: Most popular (phổ biến nhất), Pop music, House music,... rất hữu ích với những bạn muốn nghe nhạc nhưng không biết phải nghe bài nào.

Ở những mục khác như FavoritesPlaylist sẽ chứa những bài hát yêu thích của bạn cũng như những playlist gồm những bài hát mà bạn tạo.

Với những bài hát mà bạn đã nghe nhưng quên tên thì bạn có thể tìm lại ở mục Recent. Mình rất thích tính năng Tìm kiếm của ứng dụng này, nó sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng tìm kiếm mới nhất (Trending searches).

Đến với phần nghe nhạc, khi bạn bấm vào một video nào nó, ứng dụng sẽ không mở toàn màn hình mà chỉ để ở một góc nhỏ để bạn có thể tìm kiếm những bài hát muốn nghe kế tiếp, và muốn phóng to ra rất đơn giản bạn chỉ cần chạm vào video là được.

Những tính năng 'hay ho' của ứng dụng có thể kể đến như: Hẹn giờ tắt nhạc lên đến 1 ngày, cho qua, lùi lại, tự động lặp lại, nghe nhạc khi ẩn ứng dụng và tắt màn hình,...đều là những tính năng vô cùng hữu ích đối với những tín đồ âm nhạc.

Điểm yếu duy nhất của ứng dụng là lâu lâu vẫn xuất hiện quảng cáo toàn màn hình, nhưng mới một ứng dụng miễn phí thì như vậy đã quá tốt rồi.

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ! Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!


  • Nghe nhạc trên YouTube khi màn hình tắt chưa bao giờ đơn giản như vậy!
  • Thưởng thức âm nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực 'Pro'!

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng iOS giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Mời các bạn tham gia group Cộng đồng đam mê iOS Thegioididong trên Facebook tại đây nhé!

Nguồn: Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực nhanh!

TIN LIÊN QUAN

YouTube Music đã cho phép người dùng tải xuống các bài hát, album và playlist để nghe ngoại tuyến

Mới đây, Google vừa hợp nhất các dịch vụ YouTube Red and Play Music trên YouTube, qua đó, người yêu âm nhạc có thể sử dụng một số tính năng miễn...

Cách tải video từ Youtube về iPhone trong vòng một nốt nhạc

Youtube++ mang đến cho iFan khá nhiều tiện ích như nghe nhạc khi tắt màn hình, tạo playlist nhạc,... tuy nhiên vì không hoàn toàn miễn phí nên...

Mẹo nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt cực hữu ích trên iPhone

Mẹo nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình rất hữu dụng và cũng tiết kiệm được kha khá dung lượng pin. Ngoài ra, tính năng tự động dừng chơi nhạc cũng...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone

Việc nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn thử cách mà chúng tôi nêu ra ngay dưới đây.

Mặt trái iOS 10: ứng dụng Music trở nên không thân thiện nữa

Nếu như từ trước đến nay, mọi người luôn cho rằng các phiên bản nâng cấp iOS giúp tăng sự trải nghiệm, dễ dàng tiếp cận hơn các tính năng thì giờ...

3 cách tải Playlist YouTube cực dễ mà có thể bạn chưa biết

Nhiều người trong số chúng ta đều thích xem video trên Youtube nhưng vì lý do bản quyền mà bạn rất khó để có thể tải chúng về để xem lại. Hiện...

Thủ thuật nghe nhạc từ YouTube trên iOS không cần mở màn hình

Bây giờ bạn đã có thể dễ dàng nghe nhạc từ YouTube trên iOS mà không cần phải mở màn hình chỉ cần làm theo các cách chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Apple Music sẽ không được miễn phí tại một số quốc gia

Với những ai đang muốn dùng thử dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music thì thông tin sau đây sẽ khá buồn: Apple dừng chương trình dùng thử miễn phí Apple Music tại một số quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.