OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Càng gần ngày OPPO F9 trình làng thì hình ảnh thực tế của smartphone đến OPPO xuất hiện một nhiều hơn.



Facebook cá nhân Kiệt Justin đã đăng tải đoạn video có độ dài 8 giây về OPPO F9 Xanh chạng vạng với mặt lưng bóng bẩy, cùng với đó là cụm camera và cảm biến vân tay hình ô van.



Khi xem đoạn video, các bạn có thể thấy ánh sáng lung linh lấp lánh phát ra ở mặt lưng và chủ tài khoản Facebook trên cho biết đã dùng đèn Flash chiếu vào để tạo ra hiệu ứng đẹp mắt này.






Điều này đồng nghĩa với việc khi dưới ánh sáng ban ngày thì mặt lưng của OPPO F9 Xanh chạng vạng cũng cho hiệu ứng tương tự.




OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam


Còn mặt trước của OPPO F9 Xanh chạng vạng chắc hẳn vẫn là thiết kế màn hình giọt nước kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+. Những thông số khác của thiết bị bao gồm: cụm camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie 25 MP hỗ trợ AI, chip Helio P60 kết hợp 4 GB RAM, viên pin dung lượng 3.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC chỉ cần sạc 5 phút cho thời gian đàm thoại 2 tiếng.



Dự kiến, OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/8 và những điều bất ngờ về smartphone này đang chờ đợi chúng ta ở phía trước.



Theo: Facebook (Kiệt Justin)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện OPPO F9 Xanh Chạng Vạng mặt lưng bóng loáng đẹp mắt

Khi được người dùng comment hỏi rằng, làm sao chiếc F9 phát ra ánh sáng lấp lánh lạ mắt như vậy, tài khoản Kiệt Justin đã xác nhận là dùng đèn Flash chiếu vào.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO F9 ra mắt: Màn hình thiết kế dạng giọt nước, sạc nhanh VOOC

Điểm ấn tượng nhất trên OPPO F9 chính là kiểu màn hình mới mà OPPO gọi là “water-drop' hay màn hình giọt nước. Kiểu thiết kế này gần giống trên Essential Phone nhưng được cải tiến mượt mà hơn rất nhiều. Thay vì như một điểm đen “ngứa mắt' trên màn

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Ngắm phiên bản màu Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng của OPPO F9

Sự hấp dẫn trên OPPO F9 không chỉ đến từ kiểu dáng màn hình 'giọt nước' kiểu mới, mà còn đến từ mặt lưng màu sắc độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn