Tổng thống Trump nói: Sẽ gặp CEO Apple - Tim Cook để cùng ăn tối

Tổng thống Trump nói: Sẽ gặp CEO Apple - Tim Cook để cùng ăn tối

Chưa đầy 4 tháng sau cuộc gặp mặt tại Nhà Trắng, mới đây Tổng thống Donald Trump đã đăng tải lên Twitter cho biết ông và CEO Apple – Tim Cook sẽ ăn tối cùng nhau.

Theo đó, hôm thứ 6 (10/8), Trump đã tweet rằng ông đã lên kế hoạc để ăn tối cùng với Tim Cook. Trump hiện đang ở tại khu nghỉ mát Bedminster, N.J., vì vậy cuộc gặp mặt có thể diễn ra ngay tại đó.

 

Tim Cook và Trump gần đây nhất đã gặp mặt nhau tại Nhà Trắng vào ngày 25/4 để thảo luận về các chính sách thương mại. Sau đó, chính quyền của Trump cũng đã hứa với Tim Cook rằng iPhone sản xuất tại Trung Quốc sẽ không bị áp thêm thuế quan.

Mặc dù vậy, Apple cũng đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng chính sách thuế quan và bảo hộ có thể tác động tiêu cực tới hiệu suất tài chính giữa các nền kinh tế.

Trong nhiều tuần trở lại đây, Trump đã nhiều lần nhắc đến việc Apple sẽ xây dựng nhà máy mới tịa Hoa Kỳ. Mặc dù vậy, Apple vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào liên quan đến vấn đề trên.

Xem thêm: Bạn có sẵn sàng trả thêm tiền để mua iPhone gắn mác 'Made in America'?

Nguồn: Appleinsider


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Donald Trump và Tim Cook

Mời vừa đây, ngài Tổng thống Mỹ đắc cử - Donald Trump đã tiết lộ lên một cuộc trò chuyện điện thoại khá thú vị với vị CEO của Apple - Tim Cook....

Donald Trump đã nhắc tới Việt Nam khi nói chuyện với Tim Cook

Ngày 23.11.2016, Donald Trump đã có buổi chia sẻ với tờ New York Times. Tại đây, Trump nhắc tới Việt Nam trong cuộc trò chuyện qua điện thoại cùng với Tim Cook

Tân tổng thống Mỹ mời Tim Cook và các ông lớn ngành công nghệ đến nhà chơi, có gì hot?

Donald Trump vừa chính thức mời Tim Cock và các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ đến buổi họp tại Trump Tower. Hãy cùng theo dõi xem có gì hot nhé!

Cam kết thực hiện những gì đã nói, Trump khiến Cook phát rồ vì sung sướng

Sau khi nhậm chức, Donald Trump đã ngay lập tức đưa ra bản hợp đồng thực hiện lời hứa với Apple

Chiến lược kinh tế của Trump khiến Tim Cook dở khóc, dở cười

Chưa kịp vui mừng vì được giảm thuế, Tim Cook đã nhận ngay hàng loạt tin dữ được Trump công bố trong bài diễn thuyết về các vấn đề thương mại vừa qua.

Sốc với mức giá của chiếc "Trump iPhone"

Chiếc iPhone mạ vàng hình tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được bán với mức giá khó tin

Donald Trump: Facebook, Twitter đã giúp tôi chiến thắng

Mới đây, trong các cuộc phỏng vấn với báo chí, Mark Zuckerberg chia sẻ rằng: “Ai nói Facebook làm ảnh hưởng tới kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ...

Đã có Trump iPhone mạ vàng, đính kim cương giá 3.4 tỷ

Chân dung tân Tổng thống Mỹ, Donald Trump, mới đây đã xuất hiện trên mặt sau của chiếc iPhone 7 mạ vàng đính kim cương được đặt tên là Trump iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5