4 smartphone tầm trung tuyệt đẹp vừa ra mắt trong năm nay

Sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc điện thoại tầm trung đã trở thành động lực thôi thúc các nhà sản xuất tung ra những mẫu smartphone ngày càng đẹp hơn.

Ngày nay, khi mà cấu hình của smartphone ngày càng được cải tiến mạnh mẽ thì thiết kế lại trở thành một yếu tố then chốt trong việc thu hút khách hàng trong phân khúc tầm trung và bình dân. Dạo một vòng qua các cửa hàng di động, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc điện thoại với mức giá hợp lí nhưng lại sở hữu bộ khung vỏ chất liệu cao cấp và có độ hoàn thiện cao không hề thua kém những thiết bị đầu bảng. Dưới đây là 4 smartphone tầm trung đẹp nhất vừa được tung ra trong thời gian gần đây.

 


OPPO F1s

 

Giá chính hãng: 5.990.000 VNĐ

OPPO F1s là người kế nhiệm của OPPO F1 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, F1s chỉ vừa mới được giới thiệu vào đầu tháng 8 mới đây và dự kiến lên kệ trong thời gian không xa sắp tới. Cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái êm tay. Sự tinh tế trong không thiết kế của thiết bị thể hiện ở việc OPPO đã thay hai dải nhựa ăng-ten quen thuộc trên mặt lưng bằng hai đường cắt nhẹ nhàng trên vỏ nhôm để chia máy làm 3 phần hợp lý.

Về cấu hình, OPPO F1s sở hữu màn hình 5,5 inch HD, chạy chip MediaTek MT6750, màn hình 5.5 inch HD, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, pin 3075 mAh. Đặc biệt hơn, máy có camera trước lên tới 16 megapixel và camera sau 13 megapixel. Bạn sẽ khó lòng tìm được một smartphone nào khác có thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ nổi trội trong tầm giá 6 triệu như OPPO F1s.


Đặt mua OPPO F1s

 


Sony Xperia XA

 

Giá chính hãng: 5.990.000 VNĐ

Vẻ ngoài toát lên sự tinh tế với những đường nét sắc xảo nam tính của Sony Xperia XA sẽ thu hút ánh mắt của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách thiết kế nguyên khối được kết hợp khéo léo với màn hình cong 2.5D quyến rũ cùng viền màn hình mỏng gần như biến mất giúp Xperia XA ghi điểm tuyệt đối về mặt ngoại hình.

Máy được tích hợp chip xử lý Helio P10 tám nhân, xung nhịp 2.0 GHz cùng 2GB RAM, màn hình 5 inch HD và bộ nhớ trong 16GB cùng viên pin 2300 mAh. Điểm nhấn của thiết bị nằm ở khả năng chụp ảnh khi có cụm camera trước – sau lần lượt là 8 megapixel và 13 megapixel.


Đặt mua Sony Xperia XA

 


Asus Zenfone 3 (ZE520KL)

 

Giá chính hãng: 7.990.000 VNĐ

Với Zenfone 3, năm nay Asus đã có bước nhảy vọt về thiết kế sản phẩm khi nói lời giã từ với chất liệu nhựa truyền thống để thay thế bằng bộ khung kim loại cao cấp kết hợp cùng hai mặt kính sang trọng bóng. Các cạnh của sản phẩm được vát kim cương tạo điểm nhấn và đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Về cấu hình phần cứng, Zenfone 3 ZE520KL mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 625 tám nhân, xung nhịp 2.0 GHz kết hợp với màn hình 5.2 inch, bộ RAM lớn tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Thiết bị sở hữu viên pin 2650 mAh, camera trước 8 megapixel cùng camera sau 16 megapixel.


Đặt mua Zenfone 3 ZE520KL

 


OPPO A37

 

Giá chính hãng: 4.490.000 VNĐ

OPPO A37 sở hữu ngoại hình thanh mảnh quyến rũ với phong cách thiết kế độc đáo khi tách biệt bộ khung kim loại ở giữa với với màn hình ở mặt trước và mặt lưng giả kim ở phía sau. Điều này giúp sản phẩm toát lên một vẻ đẹp không thể tìm thấy ở những smartphone cùng phân khúc trên thị trường.

OPPO A37 có cấu hình khá nổi bật với màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 410 bốn nhân cùng với 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Thiết bị có camera sau 8 megapixel và camera selfie 5 megapixel ở mặt trước, viên pin 2630 mAh sẽ phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho sản phẩm.


Đặt mua OPPO A37

 

Duyên

Nguồn: 4 smartphone tầm trung tuyệt đẹp vừa ra mắt trong năm nay

TIN LIÊN QUAN

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

Lộ ảnh trên tay smartphone OPPO có camera ẩn dưới màn hình

Vào tháng 12 năm ngoái, OPPO lần đầu tiên giới thiệu nguyên mẫu điện thoại có camera dưới màn hình trong Hội nghị Công nghệ Tương lai 2019 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO xác nhận sẽ tung smartphone cao cấp vào 23/3 tới

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

4 chiếc điện thoại OPPO được nhắc đến trong bài viết này đang cực kì được ưa chuộng tại thị trường di động Việt Nam.

OPPO R17 vô địch ở phân khúc smartphone giá 10.1 - 13.5 triệu đồng

Smartphone dòng R của OPPO đang rất phổ biến tại Trung Quốc, và OPPO R17 cũng không ngoại lệ. Model này đang vô địch ở phân khúc smartphone giá 3.000 - 4.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 10.1 - 13.5 triệu đồng).

Oppo sẽ ra mắt smartphone phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trong tháng này

Có thể anh em đã biết thừa: Liên Mình (LOL) sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng này. Không nằm ngoài xu thế, Oppo đã nắm bắt cơ hội để tung ra phiên bản đặc biệt của Find X2 và Oppo Watch hướng đến người chơi tựa game MOBA này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào