Mô hình cặp đôi Galaxy S10 và S10 Plus với 4 camera

Sau bao ngày chuẩn bị, Samsung đã thực hiện màn ra mắt hết sức ấn tượng cho Samsung Galaxy Note 9 trong sự kiện Unpacked được tổ chức tại New York vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, bất ngờ là không nhiều khi mà Note 9 không thực sự khác biệt so với những đồn đoán trước đó trong giới công nghệ về cả thiết kế lẫn cấu hình hoặc camera. 

Mô hình cặp đôi Galaxy S10 và S10 Plus với 4 camera

Note 9 đã ra mắt, S10 lại là cái tên được đưa lên bàn cân nhiều hơn.

Và do đó, bây giờ Galaxy S10 lại là cái tên được đặt câu hỏi nhiều từ thị trường? Nó có chịu cải tiến không hay vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như phần cứng tương tự những gì mà Samsung đã làm với Galaxy S9.

Và để trả lời các câu hỏi này chủ kênh Youtube Concept Creator đã tung ra một video tự mô hình của cặp đôi Galaxy S10 và S10 Plus của Samsung. Concept Creator được biết đến là một trong những kênh uy tín, từng đưa ra những mô hình smartphone khá giống với thiết kế thực tế của chiếc smartphone đó.

Và mặc dù từ giờ tới thời điểm mà Samsung tung ra cặp S10 và S10 Plus vẫn còn khá lâu, nhưng chắc chắn những hình ảnh mà Concept Creator đưa ra sẽ khiến không ít fan Note bị kích thích.

Theo những hình ảnh từ Video thì Galaxy S10 và S10 Plus sẽ có tổng thể thiết kế tương tự với cặp đôi S9 và S9 Plus trước đó, tuy nhiên có sự hoàn thiện về thiết kế hơn với các đường viền cong hơn và cạnh viền được làm mỏng hơn, đặc biệt là ở cạnh dưới.

Nó vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED như người tiền nhiệm nhưng kích thước có phần lớn hơn. Trong đó, S10 Plus nổi bật với cụm 3 camera chính ở phía sau cùng đèn flash led kép đặt phía dưới thay vì cùng hàng như những thế hệ trước đó. Ngoài ra, S10 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên được tích hợp khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng từ Samsung.

Theo các báo cáo độc lập thì cặp đôi S10 và S10 Plus sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện CES 2019 được tổ chức vào tháng 1/2019.

 

TIN LIÊN QUAN

Video render về smartphone màn hình gập Samsung Galaxy F

Dựa trên những thông tin và hình ảnh được Samsung công bố gần đây, kênh Concept Creator đã render một video về chiếc smartphone màn hình gập này và đặt tên là Galaxy F (tên gọi bị rò rỉ trong thời gian qua). Các bạn lưu ý đây chỉ là bản concept của

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Siêu mẫu Samsung Galaxy Note 8 trong concept "Fix the BIG thing" cực chất

Về thiết kế, có thể nói Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đẹp nhất hiện tại với màn hình 'vô cực' tràn cạnh, sự kết hợp giữa kim loại và kính mang lại cho chiếc máy sự sang trọng, cao cấp mà rất ít smartphone khác có thể sánh được về độ hoàn hảo.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.