Hình ảnh thực tế OPPO F9 xuất hiện tại Việt Nam

Như vậy, chỉ còn 5 ngày nữa OPPO F9 sẽ ra mắt với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại những thông tin về sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều và gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới của OPPO vẫn là Sơn Tùng M-TP.



Hình ảnh trên tay của OPPO F9 tiếp tục được Facebook cá nhân Nguyễn Duy Tuấn đăng tải sau đó đã bị xóa.




Hình ảnh thực tế OPPO F9 xuất hiện tại Việt Nam


Dựa vào hình ảnh thực tế phiên bản màu đỏ ánh dương này chúng ta có thể thấy OPPO F9 sẽ sở hữu thiết kế màn hình giọt nước với cụm notch gọn gàng, diện tích màn hình so với mặt trước khá cao, mặt lưng bóng bẩy kèm họa tiết kim cương đẹp mắt.



Ngoài ra, mặt lưng của OPPO F9 phiên bản đỏ ánh dương còn sử dụng hệ thống camera kép và cảm biến vân tay hình ô van được tạo điểm nhấn bằng đường viền màu vàng.






Những hình ảnh đã bị gỡ bỏ ngay sau đó khoảng 15 phút



Nói về cấu hình, OPPO F9 sẽ trang bị màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+, cụm camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie 25 MP hỗ trợ AI, trang bị bộ vi xử lý Helio P60 kết hợp 4 GB RAM và viên pin dung lượng 3.500 mAh (hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC – sạc 5 phút đàm thoại 2 tiếng).



Dự kiến, sản phẩm mới này có giá bán khoảng 7.99 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn