OPPO F9 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam với màu Đỏ Ánh Dương đẹp mắt

OPPO F9 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam với màu Đỏ Ánh Dương đẹp mắt

Vẫn là Facebook của 'chuyên gia rò rỉ sản phẩm OPPO' - Nguyễn Duy Tuấn. Hôm nay, anh này lại tiếp tục đăng tải 3 bức ảnh OPPO F9 phiên bản Đỏ Ánh Dương đẹp mắt cho thấy toàn bộ thiết kế mặt trước/sau của máy.

Như các thấy thấy, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình tràn viền có tai thỏ theo kiểu 'giọt nước' hoàn toàn mới. Đây sẽ là nơi chứa camera tự sướng 25 MP. Trong khi đó ở mặt sau sẽ là cụm camera kép 16 + 2 MP mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Bên cạnh 2 ống kính là đèn Flash LED, phía dưới sẽ là cảm biến vân tay và logo OPPO. Màu đỏ mà mình thấy ở đây có pha một chút sắc hồng và tím chứ không phải đơn sắc.

Và cũng theo ảnh chụp thì sản phẩm này vừa mới xuất hiện ở nước ta vào ngày sáng ngày hôm qua (khoảng 10h46 ngày 9/8, thông tin trong widget đồng hồ).

Có một điều chắc chắn rằng đây sẽ là hình ảnh được chụp ngay tại Việt Nam bởi máy đang hiển thị Tiếng Việt và nếu để ý, bạn sẽ thấy phía sau bức ảnh OPPO F9 là chiếc giày Biti's Hunter X màu Đỏ Bình Minh (Red Dawn) - một sản phẩm của Việt Nam.

Như vậy, chỉ còn 5 ngày nữa thôi thì OPPO F9 sẽ chính thức lộ diện. Trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể tham gia game 'Săn cấu hình - Rinh OPPO F9: Tổng giải thưởng lên đến 50 triệu' bằng LIÊN KẾT NÀY.

OPPO F9

Dự kiến: 7.990.000₫
Hàng sắp về
Màn hình: 6.3', Full HD+HĐH: ColorOS 5.2 (Android 8.1)CPU: MediaTek Helio P60 8 nhânRAM: 4 GB, ROM: 64 GBCamera: 16 MP và 2 MP (2 camera), Selfie: 25 MPXem chi tiết


Xem thêm: Cách chơi game Săn cấu hình - Rinh OPPO F9: Tổng giải thưởng lên đến 50 triệu


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế OPPO F9 xuất hiện tại Việt Nam

Dự kiến, smartphone màn hình giọt nước OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8 tới tại Việt Nam.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tài liệu này cũng tiết lộ một số thông số cấu hình quan trọng của sản phẩm. OPPO A7 sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch tỉ lệ 19:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 88.39%.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng