Trải nghiệm nhanh Galaxy Note9 vừa ra mắt

Sản phẩm mới của Samsung mang nhiều cải tiến ở bên trong hơn là vẻ ngoài, cùng chiếc bút S Pen lần đầu tiên được tích hợp Bluetooth, cho nhiều trải nghiệm mới lạ.

Trải nghiệm nhanh Galaxy Note9 vừa ra mắt

Cảm giác lần đầu tiên khi cầm Note9 trên tay là máy nhẹ, mỏng và cao cấp, song lại khá to với màn hình Super AMOLED 6,4 inch (so với 6,3 inch trước đó trên Note8), phần khung nhôm mờ được vát gọn làm gợi nhớ đến chiếc Note5 trước đây.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, ngoại hình thiết bị không có nhiều khác biệt so với Note 8, ngoại trừ camera mặt lưng được đặt ngang, bên dưới là sự xuất hiện của cảm biến vân tay.

Camera của máy vẫn được giữ nguyên độ phân giải 12 MP, có chống rung quang học, khẩu độ có thể thay đổi f/1.5 - f/2.4như trên S9+. Tuy nhiên, thay đổi đáng kể lại nằm ở phần mềm của camera.

Giao diện camera không khác nhiều so với Note8, các thẻ được chia thành Selfie, Selfie Focus, AR Emoji, Wide Selfie. Camera selfie trước có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.7.

Samsung tập trung vào những cải tiến ở phần mềm và công nghệ AI hơn là phần cứng. Tính năng 'Scene Optimizer' dùng AI tự động phân tích khung cảnh ngay sau khi chụp để đưa ra bức hình đẹp nhất, thậm chí đưa ra lời khuyên cho người chụp.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở chiếc bút S Pen, nay đã có nhiều 'ma thuật' hơn bằng việc tích hợp Bluetooth cho khả năng chụp ảnh từ xa, hỗ trợ trình chiếu slide như một remote control... với phạm vị hoạt động trong bán kính 10 m.

Samsung trang bị cho Note9 viên pin 4.000 mAh lớn nhất trong lịch sử dòng Note, kèm lời hứa không phạm lại sai lầm trên Note 7. Máy đã trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nội bộ công ty lẫn các hãng đánh giá bên ngoài như UL và Exponent.

Phiên bản Note9 màu xanh dương đi kèm với bút S Pen màu vàng.

Samsung vẫn giữ nguyên những tính năng cao cấp như sạc nhanh, sạc không dây, chống nước chuẩn IP 68. Đặc biệt nhất là việc mở rộng thẻ nhớ có thể giúp Note9 tối đa dung lượng lên đến 1 TB.

Sức mạnh của máy vẫn đến từ con chip Snapdragon 845, song được tùy biến GPU để tối ưu hóa cho các tác vụ nặng. Ngoài ra, Samsung còn trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới giúp người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng. Bixby trên Galaxy Note9 được nâng cấp để 'thông minh' hơn, hiểu được nhiều khẩu lệnh và hỗ trợ người dùng tìm kiếm, lên kế hoạch bằng giọng nói. Bixy cũng liên kết với các ứng dụng bên thứ ba như Uber, Yelp... để mang đến nhiều tiện ích hơn.

Note9 phiên bản dung lượng 128 GB, RAM 6 GB có giá 999 USD, trong khi bản cao cấp nhất 512 GB, RAM 8 GB lên đến 1.250 USD. Người dùng có thể đặt trước từ ngày 10/8, sau đó thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/8.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Note8 có màn hình 6.3 inch trong khi Note9 có màn hình 6.4 inch. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy Note9 ngắn hơn và rộng hơn 1 mm so với Note8 và điều này khiến kích thước đường chéo màn hình tăng thêm 1 inch.

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Mở hộp Note9: Sang trọng, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Galaxy Note8 đã được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra hôm 9/8. Đây là mẫu di động cao cấp và quan trọng bậc nhất đối với Samsung, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với iPhone 2018 ra mắt vào tháng 9 tới của Apple.

Samsung mới đây đã chính thức công bố chiếc Galaxy Note9

Thiết kế của Galaxy Note9 gần như không đổi so với Note8. Mặt lưng của chiếc máy này vẫn được làm bằng kính. Tuy nhiên, Samsung đã di chuyển cảm biến vân tay xuống dưới cụm camera nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn.

Ngắm hình ảnh render của Samsung Note 9 phiên bản màu xanh Deep Blue

Hình ảnh rò rỉ cho thấy khá rõ thiết kế của Note 9 với màn hình cong tràn cạnh ở mặt trước cùng camera kép được sắp xếp theo chiều ngang ở mặt sau, giống hệt với Note 8 hiện nay. Tuy nhiên, các thành phần trong cụm camera sẽ được dàn trải theo

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ kép: Camera chính có độ phân

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.