Có rất nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý trên camera của Galaxy Note 9

Samsung không thực sự chú trọng vào camera của Galaxy Note 9 trong lần ra mắt này, tuy nhiên sẽ có rất nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý.

Tổng quan, mọi thông số trên camera của Galaxy Note 9 đều được kế thừa từ S9 Plus. Người dùng vẫn có thể trải nghiệm công nghệ khẩu độ kép với khả năng chụp thiếu sáng thông qua việc chọn lựa độ mở ống kính từ f/1.5 hoặc /2.2. Ngoài ra, Note 9 vẫn được tích hợp hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel, cho phép chụp những bức ảnh sắc nét dễ dàng hơn và nhanh hơn. 

Có rất nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý trên camera của Galaxy Note 9

Các tính năng thú vị trên S9 và S9+ như quay phim chậm, AR Emoji,.. chắc chắn vẫn sẽ được sử dụng trên Galaxy Note 9. 

Camera của Note 9 còn có thêm tính năng mới là 'Scene Optimizer'. Về cơ bản, tính năng này hoạt động giống với khả năng nhận diện và làm đẹp A.I trên các camera phone trên thị trường. Camera Note 9 sẽ phát hiện có những gì trong bối cảnh và thay đổi các thiết lập như độ sáng, cân bằng trắng, và độ rực của màu để mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp hơn. 

Các camera A.I hiện nay đang có xu hướng tăng độ bão hòa và tương phản lên rất cao nhằm làm rực rỡ các vật thể được nhận diện. thì A.I thuật toán Galaxy Note 9 được xử lý tốt hơn đôi chút khi chỉ tăng độ tương phản và độ rực rỡ đối với các chủ thể như thức ăn và hoa cỏ mà thôi. 

Ngoài ra, Note 9 còn có một tính năng mới gọi là Flaw Detection: camera sẽ chú ý liệu chủ thể trong ảnh có nháy mắt hay không, ống kính có bị dính bẩn, hay khung cảnh có bị ngược sáng hay không và nhắc nhở bạn chụp một bức ảnh khác. 

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Camera của Galaxy Note 7 chụp ảnh đẹp cỡ nào?

Một trong những tính năng được chăm chút nhất trên smartphone cao cấp hiện nay chính là bộ camera cả mặt trước và mặt sau. Galaxy Note 7 là một...

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy Note 7

Ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp chụp từ camera của Galaxy Note 7 do chính nhà sản xuất đăng tải sau khi ra mắt sản phẩm.

Galaxy Note 9 thắng áp đảo iPhone X trong cuộc chiến camera giấu mặt

Vừa qua, trang tin Phone Arena đã thực hiện một bài so sánh camera hai siêu phẩm đình đám Galaxy Note 9 và iPhone X. Điểm đặc biệt của bài so sánh lần này chính là tên của hai chiếc flagship trên đã được ẩn đi, ngoài ra, ban giám khảo chính quyết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.