Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Ba mẫu iPhone dự kiến được Apple cho ra mắt trong năm nay có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Tên chính thức của ba mẫu iPhone mới của năm nay.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Tên của ba mẫu iPhone này vẫn còn gây tranh cãi trong thời gian qua, tuy nhiên một báo cáo mới đây xác nhận tên chính thức của ba máy sẽ là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9.

Theo một báo cáo từ Les Numeriques, phiên bản giá rẻ nhất sẽ được gọi tên là iPhone 9. Đây là phiên bản màn hình LCD, mặt lưng kính và chỉ có camera đơn.

Chiếc iPhone XS 5,8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, mặt sau bằng kính và thiết lập máy ảnh kép. Cuối cùng, iPhone XS Plus 6,5 inch cao cấp nhất cũng sẽ có màn hình OLED, thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau và hỗ trợ sạc không dây.

Trong khi đó, một video từ MobileFun mới đăng tải gần đây cũng xác nhận sự tồn tại của iPhone 9 (hoặc iPhone 2018), iPhone XS và iPhone XS Plus cùng thông số phần cứng tương tự.

Theo tuyên bố của nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ đầu tháng này, phiên bản 6,1 inch sẽ có giá bán lẻ từ 600-700 USD, chiếc iPhone 5,8 inch sẽ có giá từ 700-800 USD và phiên bản cao cấp nhất iPhone XS Plus ấn định ở mức giá ít nhất 999 USD.

TIN LIÊN QUAN

Video trên tay bộ ba iPhone mới năm nay

iPhone mới vào mùa thu được báo cáo là một phiên bản OLED 5.8 inch, một phiên bản OLED 6.5 inch lớn và một phiên bản LCD 6.1 inch. Hai mô hình đầu tiên là phiên bản lặp lại tiếp theo của iPhone X và iPhone 6,1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Ngắm iPhone 6.1 inch bên cạnh iPhone 5.8 inch và iPhone 6.5 inch

Theo một số thông tin, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có màn hình IPS LCD mà không phải là tấm nền OLED như hai người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, thiết bị trên cũng chỉ có một camera.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?