Lộ diện teaser chính thức về Meizu 16 trước ngày ra mắt

Chỉ còn một ngày nữa, Meizu sẽ chính thức trình làng mẫu flagship mới của hãng là Meizu 16. Mới đây, hình ảnh teaser chính thức về chiếc điện thoại này vừa xuất hiện trên các trang mạng, qua đó tiết lộ một vài thông tin thú vị về máy. 

Lộ diện teaser chính thức về Meizu 16 trước ngày ra mắt

Theo trang Androidhits, Meizu mới đây vừa đăng tải hình ảnh teaaser chính thức của mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai (8/8) của hãng là Meizu 16. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc Meizu 16 sẽ sở hữu phần mặt lưng gần như tương tự chiếc Meizu 15 với cụm camera kép dọc đặt gần giữa thân máy, bên dưới là vòng đèn flash 6 đèn LED bao quanh cảm biến laser.

Mặc dù vậy có vẻ như công ty Trung Quốc sẽ mang đến những thay đổi lớn trong thiết kế mặt trước của chiếc Mezu 16. Cụ thể, theo các hình ảnh rò rỉ trước đây thì điện thoại này sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ dài cùng các viền bezel mỏng theo đúng xu hướng hiện nay. Trước đây, CEO của Meizu từng cho biết, chiếc Meizu 16 Plus sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

Về cấu hình, Meizu 16 được tin sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 845, đi kèm dung lượng RAM 6GB, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và bộ đôi camera sẽ được nâng cấp.

Theo: Androidhits

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 8

Đầu tiên các dữ liệu từ trung tâm kiểm duyệt 3C đã cho thấy, bộ đôi Mezu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Ngoài ra, danh sách trên không cung cấp thêm bất kỳ thông tin gì khác về bộ đôi này.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.