Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Chiếc smartphone dành cho game thủ Asus ROG phone chắc hẳn là sản phẩm được nhiều người mong ngóng bấy lâu nay. Tin vui đã đến khi chiếc ROG Phone đã hoàn thành và người dùng có thể đặt hàng.
Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá cao là do nó đã bao gồm thuế VAT và tại Phần Lan mức thuế lên đến 24%. Nếu trừ đi thuế, giá bán sẽ còn 930 USD (khoảng 21,6 triệu VNĐ).

Khi đặt hàng tại Telia, người dùng sẽ được nhận thêm một tai nghe ROG Delta có cổng kết nối USB-Type C trị giá 190 USD (khoảng 4,4 triệu VNĐ). Mẫu tai nghe cực kì đẹp mắt với phần logo ROG tích hợp led RGB có thể điều chỉnh bằng phần mềm. Ngoài ra, tai nghe này có thể kết nối với thiết bị tản nhiệt AeroActive Cooler thông qua cổng USB C, để có thể chơi game mà không lo bị vướng dây cáp.

AeroActive là một phụ kiện không thể thiếu đối với chiếc ROG Phone, được thiết kế với một quạt nhỏ, nó sẽ giúp cho máy không phải gặp tình trạng quá nhiệt khi chúng ta chơi game trong thời gian dài. Theo lịch trình dự kiến, chiếc gaming phone này sẽ được giao đến tay người dùng vào ngày 17 tháng 9. Tuy nhiên kế hoạch phát hành và quà tặng đi kèm ở mỗi quốc gia sẽ không giống nhau. Tại Việt Nam, Asus sẽ công bố thông tin trong tương lai gần.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone với giá từ 21.7 triệu đồng

ASUS ROG Phone bán ra tại Philippines đi kèm với bộ ba phụ kiện cơ bản: ROG Phone Jacket, ROG Phone Case và AeroActive Cooler (thổi gió mát ra hai bên giúp tản nhiệt) có giá 49.995 PHP (khoảng 21.7 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Còn bản

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

ASUS ROG Phone sẽ bắt đầu được giao hàng vào cuối tháng 10

Cụ thể, nhà bán lẻ GearBest cho biết ASUS ROG Phone sẽ bắt đầu được giao hàng từ ngày 22/10 đến 24/10, đối với các khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm này trên website của mình.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong