Bạn đã biết được những thông tin gì về smartphone Pocophone F1

Pocophone F1 là smartphone thương hiệu mới được cho là do Xiaomi đang lên kế hoạch công bố trong thời gian tới. Vậy chúng ta biết được những gì về nó? 

Bạn đã biết được những thông tin gì về smartphone Pocophone F1

Trong khi tất cả mọi người đang thảo luận về điện thoại thông minh mới Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite đang chuẩn bị được bán ra, mình muốn nói về một thiết bị thú vị hơn từ Xiaomi - Pocophone F1. Có lẽ từ cái tên, bạn sẽ thấy rất lạ. Vậy tại sao Xiaomi lại có một smartphone với tên gọi như vậy?

Thực sự, ảnh hưởng giữa cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ thời gian gần đây là khá lớn. Các nhà sản xuất smartphone thương hiệu Trung Quốc bị đe dọa doanh số khá lớn ở thị trường Mỹ. Do đó, họ nghĩ ra một cách tạo ra các thương hiệu khác. Chẳng hạn như Huawei và ZTE có Honor và Nubia, tương ứng. Xiaomi có lẽ cũng đang lên ý tưởng đó với Pocophone.

Điều đáng mừng là Xiaomi không chỉ định hướng Pocophone F1 được bán ở Mỹ, mà họ định bán ở toàn cầu. Chính vì thế, chúng ta sẽ dành thời gian để tìm hiểu về những gì đã biết về smartphone này.

Thiết kế 

Một vài tuần trước, Pocophone F1 đã được nhìn thấy trong tay ai đó. Nhưng như thường lệ, chúng ta biết rằng nó chưa phải sản phẩm cuối cùng, chỉ là một bản demo hoặc nguyên mẫu đang thử nghiệm. Ở các hình ảnh rò rỉ, chúng ta nhận ra rằng Pocophone F1 hay nhiều smartphone Xiaomi khác đều có thiết kế ở mặt trước khá giống với iPhone X với notch cắt vào bên trong màn hình. Nó cũng có camera kép phía sau được đặt theo chiều dọc nhưng được đặt ở vị trí trung tâm mặt lưng chứ không phải lệch về một bên. Cảm biến vân tay nhờ vậy được đặt ngay bên dưới hệ thống camera, trông rất đồng bộ và làm cho mặt sau Pocophone F1 trở nên khác biệt so với các điện thoại Xiaomi khác.

Hiển thị 

Như một xu hướng, Xiaomi muốn bán được các điện thoại mới thì phải áp dụng cái mới vào thiết kế và Pocophone F1 không nằm ngoài định hướng này. Các hình ảnh mặt trước của smartphone này cho thấy nó có thiết kế toàn màn hình, có thể tỷ lệ khung hình là 19: 9, độ phân giải Full HD+ và notch chữ U khá lớn, bezel dưới nhiều hơn xung quanh. Kích thước màn hình theo ghi nhận là 5.99 inch. Một số nguồn tin cho biết khu vực notch sẽ tích hợp các cảm biến mang lại công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến như Xiaomi Mi 8 của hãng.

Hiệu suất 

Theo các dữ liệu điểm chuẩn tiết lộ Pocophone F1 được trang bị chip xử lý hàng đầu hiện nay là Snapdragon 845 với 6GB RAM và 64GB hoặc 128GB dung lượng lưu trữ. Đối với hệ điều hành thì như nhiều smartphone Xiaomi khác, thiết bị này chạy MIUI 9.x, dựa trên Android 8.1 Oreo. Pocophone F1 cũng sẽ có NFC, pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm. Thiết lập máy ảnh của điện thoại ở phía sau là hệ thống camera kép với cảm biến 12 MP + 5 MP và 20 MP ở mặt trước. Như nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi định hướng điện thoại để chơi game nên phần cứng được trang bị cho nó là tốt nhất hiện nay.

Ngày phát hành và giá bán 

Các nguồn tin từ châu Âu cho thấy rằng giá bán của Pocophone F1 khá hấp dẫn. Điện thoại có 2 phiên bản: một có giá 420 EUR và cao cấp hơn có giá 460 EUR. Màu sắc mà Xiaomi mang lại cho người dùng để lựa chọn là trắng và xanh dương.

Nhìn vào các rò rỉ đó, chúng ta có thể thấy Pocophone F1 được hãng định hướng để cạnh tranh với OnePlus 6 (giá khoảng 520 EUR) và rất hứa hẹn cho người dùng. Phần cứng của Xiaomi được đánh giá cao và chất lượng hoàn thiện sản phẩm của họ cũng rất tốt. Đáng tiếc là chưa có thông tin gì về ngày phát hành chính thức Pocophone F1 ra thị trường.

Ngọc Bình

Theo wovow

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Xiaomi Pocophone F1 "cháy hàng" sau 5 phút vì mức giá quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì trong đợt mở bán đầu tiên của Pocophone F1, Xiaomi đã đạt doanh thu tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ sau 5 phút. Mặc dù công ty không công bố chính xác

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Xiaomi Pocophone xuất hiện trên tay người dùng với tai thỏ, camera kép xếp dọc

Chiếc smartphone rò rỉ lần này có thiết kế tương tự như mẫu smartphone đã có mặt tại FCC và giống với Mi 8, có notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặt sau của máy là bộ camera kép xếp dọc đặt ở chính giữa, không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể máy sẽ

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.