Honor Play sở hữu công nghệ GPU Turbo chính thức ra mắt thị trường Việt

Giới game thủ chú ý: Smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ GPU Turbo – Honor Play đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào chiều ngày hôm nay. Đây rất có thể sẽ là bước ngoặt cho thị trường điện thoại chuyên chơi game trong thời gian tới. 

Honor Play sở hữu công nghệ GPU Turbo chính thức ra mắt thị trường Việt

Honor Play sở hữu thông số thuộc top đầu thị trường vời màn hình tràn viền độ phân giải Full HD+, kích thước 6.3 inch, sử dụng tỷ lệ 19.5:9 và tấm nền LCD. Máy tích hợp con chip Kirin 970 tám nhân có NPU (bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm các tác vụ liên quan đến AI - trí tuệ nhân tạo) và sản xuất trên tiến trình 10 nm hiện đại, đi kèm là đồ họa Mali-G72 MP12 cùng RAM 4 GB - ROM 64 GB.

Để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất, phần cứng của Honor Play sẽ được phát huy tối đa sức mạnh (và hơn thế nữa) bởi phần mềm. Cụ thể, máy tích hợp công nghệ 3D Sound Effects nâng cao chất lượng âm thanh và công nghệ GPU Turbo giúp tăng 60% hiệu suất xử lý đồ họa mà lại giảm 30% lượng điện năng tiêu thụ.

GPU Turbo đem lại trải nghiệm đồ họa tốt nhất khi chơi game. Bạn sẽ nhận được tốc độ khung hình cao hơn, cảnh game đẹp và 'thật' hơn, game chạy mượt mà hơn cũng như dễ dàng tận hưởng các hiệu ứng HDR bắt mắt. 

Đồng thời, thiết bị của Honor hỗ trợ các phản hồi rung theo thời gian thực khi chơi game 4D. Áp dụng công nghệ Haptic Feedback – phản hồi xúc giác, nhiều phản hồi rung khác nhau sẽ diễn ra ở các cảnh bắn súng, cháy nổ… mang lại trải nghiệm chân thực và đầy sống động tương tự như khi bạn dùng tay cầm chuyên dụng để chơi game trên máy tính.

Nhu cầu chơi game trong thời gian dài cũng được Honor Play đáp ứng tốt với viên pin dung lượng cao (3.750 mAh) và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị tính năng mở khóa bằng gương mặt thời thượng.

Về khâu nhiếp ảnh, Honor Play sở hữu camera kép 16 + 2 MP ở phía sau và camera selfie 16 MP được hỗ trợ bởi công nghệ AI.

Sở hữu những công nghệ mang tính đột phá, Honor Play hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới cho dòng smartphone chuyên chơi game. Sản phẩm sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam với giá 6.99 triệu đồng - mức giá quá tốt cho một chiếc điện thoại sở hữu phần cứng lẫn phần mềm hiện đại như vậy.

Một số hình ảnh trên tay Honor Play tại sự kiện ra mắt:

 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Honor Play có màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9, kích thước 6.3 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Màn hình chiếm đến 89% diện tích mặt trước với các viền rất mỏng. Honor Play dự kiến sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự Huawei P20

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Trải nghiệm khả năng chiến game của Honor Play: chip Kirin 970 cùng GPU turbo

Ngoài phần cứng chất lượng tốt Honor Play còn được trang bị thêm một số phần mềm thông minh Game Suite. Ứng dụng này có 2 tính năng, cái thứ nhất là hệ thống tối ưu để chơi game, hiệu suất trò chơi được cải thiện nhưng thiết bị sẽ tiêu tốn pin

Pocophone F1 hay Honor Play đáng mua hơn cho nhu cầu chơi game của bạn?

Pocophone F1 và Honor Play được trang bị những vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, Snapdragon 845 và Kirin 970. Chúng thường xuất hiện trên nhiều smartphone có mức giá lên đến 17-18 triệu, điển hình như Huawei P20 Pro cũng sử dụng Kirin 970.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Honor 10 GT: Thay đổi nhỏ về cấu hình và phần mềm, tập trung hơn cho game

Cụ thể, Honor 10 GT sẽ sở hữu 8GB RAM (phiên bản thường chỉ có 4GB hoặc 6GB RAM), được tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp chơi game tốt hơn và chế độ chụp ảnh đêm cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?