iPhone 6.1inch 2 SIM sẽ bán độc quyền ở thị trường Trung Quốc

Phiên bản iPhone LCD 6.1 inch dự kiến sẽ là thiết bị chủ lực nhằm lôi kéo số lượng lớn người dùng của Apple ở thị trường đông dân nhất thế giới.

iPhone 6.1inch 2 SIM sẽ bán độc quyền ở thị trường Trung Quốc

Ba mẫu iPhone dự kiến sẽ được Apple cho ra mắt

Tuần trước, những phát hiện mới trên iOS 12 beta 5 đã nói về sự tồn tại của một chiếc iPhone hai SIM mà Apple sẽ cho ra mắt trong năm nay.

Trong khi nhiều lời xác nhận cho rằng iPhone X Plus 6.5 inch nhiều khả năng sẽ là phiên bản chạy dual-SIM thì một thông tin khác lại khẳng định phiên bản iPhone X 6.1 inch mới là thiết bị sở hữu tính năng này.

Phone Arena dẫn nguồn tin từ Đài Loan nói rằng, ba mẫu iPhone mới dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào tháng tới đã được cấp mã số 801, 802, 803 và 804. Mặc dù có bốn mã số nhưng số máy cụ thể sẽ vẫn là ba.

Theo đó, mã số 801 và 802 được cho là các thiết bị OLED 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng. Còn lại, phiên bản giá rẻ LCD 6.1 inch (hay còn gọi là iPhone 9), mang mã 803 và 804.

Một trong những mã số đó có thể là phiên bản chạy hai SIM và được cho là bán ra độc quyền ở thị trường Trung Quốc.

Không giống như người dùng điện thoại thông minh ở Mỹ, người dùng Trung Quốc có xu hướng thích sử dụng điện thoại chạy nhiều SIM.

Một thăm dò của Counterpoint Research cho biết tháng trước, iPhone hiện chiếm 9% thị phần thiết bị cầm tay trên thế giới.

Bằng cách thêm tính năng dual-SIM vào ít nhất một mẫu điện thoại mới trong năm nay, Apple có thể lôi kéo một lượng lớn người dùng Android của Trung Quốc có nhu cầu sử dụng hai số điện thoại cùng lúc nhưng cũng muốn sở hữu một chiếc iPhone.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.