Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Hôm nay, các thông số kĩ thuật của smartphone mới Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ được đăng tải trên mạng, hứa hẹn đây sẽ là một smrtphone hấp dẫn ngay khi ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình IPS LCD cỡ 6.18 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.7:9. Như các tin đồn trước đó, Pocophone F1 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 845 và đi kèm dung lượng RAM 6GB + 64GB bộ nhớ trong.

Khả năng chụp ảnh của Xiaomi Pocophone F1 cũng rất hứa hẹn khi máy được trang bị hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt lưng với cảm biến chính có kích thước điểm ảnh 1.4µm, khẩu độ f/1.75 và công nghệ lấy nét Dual Pixel. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 20MP, khẩu độ f/2.0 và được tích hợp công nghệ Super Pixel.

Các thông số còn lại của Xiaomi Pocophone F1 bao gồm kích thước 157.2 x 75.4 x 8.8 mm, viên pin 4,000 mAh có sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng cổng USB-C và không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Theo các báo cáo trước đây, giá bán dự kiến của Pocophone F1 cũng khá rẻ là 420 EUR (khoảng 11,3 triệu VND) cho bản 6GB RAM/ 64GB ROM và 460 EUR cho bản 6GB RAM/128 GB ROM (khoảng 12,3 triệu VND). Ngoài Đông Âu và Ấn Độ thì Pocophone F1 cũng sẽ được bán ra thị trường quốc tế.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Bất ngờ lộ diện video mở hộp của Xiaomi Pocophone F1

Theo trang Gsmarena, video mở hộp này cho thấy chiếc Xiaomi Pocophone F1 này sẽ có các phụ kiện kèm theo là một chiếc ốp lưng, củ sạc và dây sạc. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi điện thoại này lại có thân máy làm từ chất liệu nhựa cứng chứ không phải

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 "cháy hàng" sau 5 phút vì mức giá quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì trong đợt mở bán đầu tiên của Pocophone F1, Xiaomi đã đạt doanh thu tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ sau 5 phút. Mặc dù công ty không công bố chính xác

Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, 8 nhân tốc độ 1.77 GHz và đi kèm dung lượng RAM

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn