Sony Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 22,29 triệu đồng tại Việt Nam

Sony Xperia XZ2 Premium có thiết kế tương tự như Xperia XZ2. Máy sở hữu kích thước 158x80x11,9 mm, trọng lượng 236 g. Cảm biến vân tay nằm phía dưới mặt lưng. Xperia XZ2 Premium hỗ trợ chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Nhờ đó, nó có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút. 

Sony Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 22,29 triệu đồng tại Việt Nam

Sony Xperia XZ2 Premium.

Xperia XZ2 Premium được trang bị màn hình IPS kích thước 5,8 inch, độ phân giải 4K (3.840x2.160 pixel), mật độ điểm ảnh 760 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 nhưng vẫn sử dụng tỷ lệ 16:9. Màn hình này tích hợp công nghệ HDR10, Triluminos và vi xử lý hình ảnh X-Reality. 

 

Viên pin dung lượng 3.540 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Đồng thời, viên pin này cũng hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Qi.

 

Sức mạnh phần cứng của Sony Xperia XZ2 Premium đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 lõi 8 với xung nhịp tối đa 2,7 GHz, GPU Adreno 630. RAM 6 GB/ROM 64 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 400 GB. Hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Xperia XZ2 Premium là smartphone mạnh nhất của Sony tính đến thời điểm này.

 

Bộ đôi camera sau của Sony Xperia XZ2 Premium gồm cảm biến màu với độ phân giải 19 MP, khẩu độ f/1.8 và cảm biến trắng đen 12 MP, khẩu độ f/1.6. Bộ đôi mý ảnh này được trang bị đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét bằng laser, chống rung điện tử (EIS) 5 trục, chụp ảnh xóa phông, quay video 4K. Mức ISO khi chụp ảnh tối đa lên tới 51.200, còn khi quay video là 12.800. Ngoài ra, phablet này cũng cho khả năng quay video Full HD với tốc độ 960 khung hình/giây. Đây là smartphone camera kép đầu tiên trong lịch sử hãng điện thoại Nhật Bản.

Camera selfie độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chống rung điện tử 5 trục, quay video Full HD. Sony Xperia XZ2 Premium có 2 tùy chọn màu sắc là đen và bạc. Giá bán của flagship này tại Việt Nam là 22,29 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nhập mã SCXP2 tại Sony Center, khách hàng sẽ được giảm ngay 2,3 triệu đồng. Đồng thời nhận thêm quà tặng gồm loa di động Sony SRS-XB21 và đế sạc không dây Sony WCH20.

Nguồn: Hữu Hoàng/doanhnghiepvn.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng kiểu thiết kế nhôm kính hiện đại. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau ôm cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc sáng.

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

Sony đã tiết lộ về thông tin chi tiết và giá Xperia XZ Premium mới ra mắt ở châu Âu và có một điều bất ngờ thú vị. Sony Xperia XZ Premium sẽ được đặt hàng vào tuần tới, nhưng có lẽ số lượng sẽ bị hạn chế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.