iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm iPhone 9, iPhone X 5.8 inch OLED, iPhone X Plus 6.5 inch và 1 phiên bản iPhone 9 dual SIM (iPhone 6.1 inch LCD).

Đặc biệt, báo cáo cho rằng riêng phiên bản iPhone 9 SIM kép chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng cho biết iPhone X Plus 6.5 inch cũng sẽ có phiên bản 2 SIM. Trong khi đó, chỉ vào ngày trước, 9to5Mac đã tìm thấy trong mã nguồn phiên bản iOS 12 beta 5 các tham số về iPhone hỗ trợ 2 SIM.

Mã nguồn chứng minh sẽ có iPhone hỗ trợ 2 SIM

Tuy nhiên chưa rõ tại sao các báo cáo từ Trung Quốc lại cho rằng phiên bản 2 SIM chỉ dành cho model iPhone 6.1 inch LCD, mà không phải là phiên bản iPhone X Plus. Ngoài ra, nguồn tin này còn gọi tên phiên bản iPhone 6.1 inch LCD là iPhone 9.

Có thể vì đây là mẫu iPhone được tạo ra để kế thừa iPhone 8 với mức giá rẻ hơn. Nhưng phiên bản này vẫn có thiết kế giống iPhone X, đó là màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ, bỏ nút Home vật lý và Touch ID, thay vào đó là bảo mật bằng Face ID với camera TrueDepth.

Rất có thể Apple sẽ sử dụng iPhone 9 để tiếp thị, hãng muốn đưa màn hình 6.1 inch vào thiết kế của iPhone X để thu hút khách hàng. Các chuyên gia phân tích cũng tin rằng iPhone 9 sẽ có doanh số cao nhất.

Mô hình iPhone 2018

Để có được mức giá thấp hơn, iPhone 9 có thể dùng khung viền nhôm chứ không phải bằng thép không gỉ. Ngoài ra, hệ thống camera mặt sau là camera đơn, cùng màn hình LCD không hỗ trợ 3D Touch.

Điện thoại 2 SIM hiện đang rất phổ biến tại khu vực châu Á, tuy nhiên vẫn có những thị trường ở các châu lục khác cần các phiên bản 2 SIM. Vì vậy, khá ngạc nhiên nếu như Apple chỉ bán iPhone 2 SIM tại thị trường Trung Quốc.

Hiện tại, mô hình của 3 mẫu iPhone 2018 đã được chia sẻ rất rộng rãi trên các trang công nghệ, bạn có thể xem xét trong video trên tay dưới đây:

Điều đáng chú ý là chưa từng thấy hình ảnh hay mô hình nào về iPhone với 2 khay chứa SIM. Một số người cho rằng phiên bản iPhone 2 SIM sẽ bao gồm 1 SIM tháo rời và 1 SIM được Apple tích hợp sẵn.

Về thời điểm ra mắt, dự kiến bộ 3 iPhone mới sẽ trình làng vào đầu tháng 9, các model iPhone mới có thể lên kệ vào cuối tháng 9. Nhưng riêng phiên bản iPhone 9 thì có báo cáo cho rằng nó sẽ bị chậm trễ đến tháng 10 hoặc tháng 11, do các vấn đề liên quan tới màn hình.

Xem thêm: Cùng 'đọ hàng' iPhone LCD 6.1 inch với iPhone X Plus 6.4 inch qua video mới


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone 6.5 inch sẽ có tên gọi là iPhone Xs Max

Theo báo cáo từ 9to5mac, Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone Xs Max cho phiên bản màn hình 6.5 inch. Trước đây, Apple thường thêm hậu tố “Plus” cho các model màn hình lớn nhất, nhưng bây giờ nhà Táo sẽ thay đổi, điều này cho thấy hãng đang muốn tách

iPhone 2018 sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính

Thú vị nhất trong báo cáo của nhà phân tích này là việc ông khẳng định iPhone mới sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính. Cụ thể, bản iPhone 6.5-inch sẽ có màu đen, trắng và màu gold mới. Bản iPhone 'giá rẻ' LCD 6.1-inch sẽ được ra mắt

THỦ THUẬT HAY

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.