Nova 3i thu hút bởi thiết kế đối xứng độc đáo cùng hiệu ứng chuyển màu gradient

Nova 3i là smartphone mới nhất của Huawei ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 7. Máy thu hút sự chú ý khi sở hữu thiết kế đối xứng độc đáo cùng hiệu ứng chuyển màu gradient ở phiên bản Iris Purple.

Nova 3i thu hút bởi thiết kế đối xứng độc đáo cùng hiệu ứng chuyển màu gradient

Trong tự nhiên và trong nghệ thuật, sự đối xứng đi cùng với định nghĩa về cái đẹp. Nhà sản xuất đã ứng dụng nguyên tắc này vào thiết kế mặt trước của Huawei nova 3i với việc loa trong được đặt khéo léo giữa 2 cảm biến camera.

Huawei tích hợp cho Nova 3i màn hình kích thước 6,3 inch full HD+ (2340x1080), tỷ lệ 19.5:9, tăng 10% so với người tiền nhiệm, cho phép hiển thị hình ảnh to và rõ nét. Phần bờ viền phía trên được thu nhỏ 72% và khoảng trống giữa màn hình và đáy cũng giảm 42% diện tích. Trong khi đó, tỉ lệ màn hình so với thân máy tăng thêm 5%, mang lại thiết kế gọn gàng hơn.

Điều chỉnh sắc màu là một thách thức rất lớn với các nhà sáng tạo khi phải nghiên cứu sự phong phú của màu sắc cũng như hiệu ứng biến chuyển. Huawei đã ứng dụng quá trình xử lý phún xạ để đạt được hiệu ứng chuyển màu từ xanh sang tím của phiên bản Iris Purple. Dưới ánh sáng, mặt lưng Nova 3i trong phiên bản màu sắc này sẽ xuất hiện chuyển động hình bán nguyệt nhờ vào lớp màng có vân đặc biệt mỏng đến đơn vị nano.

Trong khi đó, nút cảm biến vân tay đặt chính giữa mặt lưng phía sau góp phần tạo nên sự hài hòa về tổng thể. Cụm camera kép đặt dọc theo thân máy cùng đèn flash LED trợ sáng, tương tự như trên các dòng smartphone cao cấp của Huawei.

Một điểm sáng khác trong thiết kế chính là phần chuyển tiếp mượt mà giữa phần khung máy kim loại và phần mặt lưng kính. Huawei nova 3i đã bỏ qua phần viền nhựa tiêu chuẩn thường thấy để theo đuổi sự hòa quyện mượt mà, đem lại sự thoải mái khi cầm nắm.

Sự kết hợp giữa lớp kính cường lực, khung viền kim loại nguyên khối và hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo cho thấy tham vọng của Huawei trong việc trở thành người dẫn đầu xu hướng thiết kế thời trang của điện thoại thông minh.

Huawei Nova 3i ra mắt tại Việt Nam ngày 25/7. Máy được trang bị 4 camera có độ phân giải lần lượt là 24 - 2 MP (camera trước) và 16 - 2 MP (camera sau). Đây smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Kirin 710 mới của Huawei. Máy có RAM 4 GB cùng bộ nhớ 128 GB.

Nova 3i được bán chính thức tại Việt Nam với 2 phiên bản màu là tím Iris và đen, giá 6,99 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Lộ diện smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên Huawei Nova 4

Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên của Huawei là Nova 4 sẽ chính thức được ra mắt trong một vài ngày tới đây.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Hình ảnh cấu hình Huawei Nova 3 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo

Theo hình này, Huawei Nova 3 sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9 kích thước 5.93 inch, độ phân giải Full HD+, trang bị vi xử lý Kirin 670 xung nhịp 2.2 GHz, tích hợp GPU G72 MP4, viên pin 3.340 mAh.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh flatlay Huawei Nova 3i tuyệt đẹp

Dù ở phân khúc giá dưới 7 triệu đồng, nhưng dễ dàng nhận ra Huawei mang ngôn ngữ thiết kế cao cấp của dòng sản phẩm Huawei P series mà cụ thể là Huawei P20 Pro lên chiếc Huawei Nova 3i.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5