Google Pixel 3 XL có thể sẽ được trang bị Android P

Phải mất khoảng 2 tháng nữa cho đến khi chiếc Google Pixel 3 và 3 XL mới được ra mắt. Nhưng những thông tin đồn đại rằng ngày 20 tháng 8 này Android P sẽ chính thức được công bố. 

Google Pixel 3 XL có thể sẽ được trang bị Android P

Cả hai phiên bản trước là Android 7 Nougat và Android 8 Oreo đều được Google ra mắt lần lượt vào ngày 22 và 21 tháng 8. Do vậy nhiều khả năng cho rằng phiên bản Android P lần này sẽ được công bố vào ngày 20 tháng 8 này. Tuy nhiên sản phẩm đầu tiên chạy Android P là Google là Pixel 3 và Pixel 3 XL, thì có thể sẽ ra mắt muộn tầm cuối năm nay.

Theo điểm Geekbench mới nhất bị rò rỉ, Google Pixel 3 XL có thể sẽ có chipset Snapdragon 845 cùng với RAM chỉ 4GB. Dung lượng RAM có thể gây thất vọng với cộng đồng công nghệ, đặc biệt là khi Samsung chuẩn bị tung ra Galaxy Note 9 và RAM 8 GB.Tất nhiên, 4GB RAM vẫn là quá đủ cho một trải nghiệm thú vị trên Android. 

Thiết bị lần này đạt được điểm số 2426 trên thử nghiệm đơn lõi và 8355 trên các tác vụ đa lõi.Tất nhiên, đó không phải là những con số tốt nhất đạt được bởi một chiếc điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật như vậy. Nhưng điểm chuẩn này có thể đã được thực hiện trên một bản mẫu XL 3.

Gần đây thiết kế và chi tiết kỹ thuật của chiếc Google Pixel đã được tiết lộ.Ngày phát hành thiết bị có khả năng xảy ra vào cuối tháng mười hoặc đầu tháng mười một, do vậy Android P cũng sẽ chậm đến với người dùng.Vì vậy, hãy cùng Techz theo dõi để biết thêm.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel XL có RAM 4 GB, chạy Android 7.1

Google Pixel XL mới đây đã rò rỉ hình ảnh render khá đẹp mắt và hôm nay (19/9), một lần nữa mẫu smartphone này lại xuất hiện trên Geekbench, nhờ...

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Điện thoại Google Pixel sẽ chạy trên Android 7.1

Phiên bản Google Marlin gần đây hé lộ trên Geekbench với thông số hệ điều hành được đề là Android NMR1 và có vẻ như đó chính là Android 7.1.

Pixel 6 sẽ được cập nhật 3 bản Android lớn, 5 năm cập nhật bảo mật

Google đã xác nhận với trang Ars Technica rằng Pixel 6 và 6 Pro sẽ chỉ nhận được 3 bản cập nhật Android lớn, tức là không thay đổi gì so với các thiết bị Pixel chạy chip Qualcomm hiện tại.

Vẫn chưa có Android 12

Từng có tin đồn nói Google sẽ chính thức phát hành Android 12 vào ngày 4/10 nhưng điều đó cuối cùng đã không xảy ra. Google trong hôm nay chỉ đưa mã nguồn Android 12 cho dự án AOSP (Android Open…

Google Pixel 3 XL lộ cấu hình điểm chuẩn trên Geekbench

Trên Geekbench, Google Pixel 3 XL dùng chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 9.0. Vi xử lý Snapdragon 845 không có gì bất ngờ bởi Pixel 2 XL năm ngoái đã dùng chip Snapdragon 835. Tuy nhiên bộ nhớ RAM 4 GB dường như hơi thấp

Google Pixel XL 2 sắp ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone của hãng là Google Pixel XL 2. Trên cơ sở dữ liệu GFXBench thiết bị đã xuất hiện các thông số kỹ thuật quan trọng.

Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).