OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.



OPPO F9 và OPPO F9 Pro là điện thoại thông minh Selfie Expert sắp ra mắt của nhà sản xuất Trung Quốc. Công ty đã trêu chọc sự xuất hiện của OPPO F9 Pro tại Ấn Độ và hướng nó đến các thị trường như Việt Nam, Indonesia, Malaysia. Những hình ảnh quảng cáo gần đây của công ty đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về OPPO F9 sắp tới. Một teaser mới cho thấy OPPO F9 sẽ chính thức công bố ở Việt Nam vào ngày 15/8.



Nó là khá rõ ràng từ những hình ảnh quảng cáo gần đây rằng OPPO F9 và OPPO F9 Pro sẽ đến với một notch ở trên màn hình. Tuy nhiên notch này sẽ nhỏ hơn những gì bạn thấy và được OPPO gọi là màn hình giọt nước. Teaser mới nhất đã tiết lộ rằng điểm nhấn của điện thoại thông minh sẽ là tính năng chụp ảnh tự sướng AI 25 megapixel với cảm biến HDR để chụp ảnh selfie hoàn hảo và tươi sáng.




OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI


Các teaser khác đã tiết lộ rằng bộ đôi OPPO F9 sẽ có các màu như Sunrise Red và Twilight Blue. Một hình ảnh trên tay khác của điện thoại rò rỉ của biến thể màu đỏ với hiệu ứng kim cương hấp dẫn. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC hứa hẹn sạc đầy pin trong 2 giờ 5 phút. OPPO thường được biết đến với việc cung cấp VOOC Charge trên dòng R series. Tuy nhiên dòng F9 series sẽ là các điện thoại dòng F đầu tiên có công nghệ sạc nhanh của OPPO.



Có tin đồn rằng OPPO F9 Pro sẽ đến với màn hình IPS LCD, kích thước 6,3 inch, độ phân giải FHD + 2280 x 1080 pixel. Màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla. Chip MediaTek Helio P60 sẽ là nền tảng cung cấp hiệu suất cho điện thoại với dung lượng RAM là 6GB. OPPO F9 có thể có bộ nhớ trong 128 GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Mặt sau của máy có máy quét vân tay và 2 cảm biến 16 megapixel. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có pin dung lượng 3.400mAh.



Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp trình làng thêm phiên bản “Youth” cho mẫu điện thoại F7

Dựa vào nội dung quảng cáo, F7 Youth sở hữu màn hình có kích thước lớn theo tỉ lệ 19:9, camera selfie lên đến 25MP với công nghệ làm đẹp Beauty 2.0 bằng thuật toán AI. Tương tự F7, máy cũng không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng thời chỉ bố trí

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO K7x sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc

Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các nhà sản xuất điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới cho đợt bán sắp tới.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera